Top 10 mỹ phẩm Ấn Độ Medimix được yêu thích nhất

10.04.2023 - 16:35

Mỹ phẩm Ấn Độ Medimix nói riêng và mỹ phẩm Ấn Độ nói chung gần đây đang khá là nổi tiếng với cộng đồng người Việt Nam và trên các trang làm của nhiều nước trên thế giới.

Việc sử dụng mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Pháp, Mỹ...gần như đã trở nên quen thuộc và thành thói quen với mọi người nhưng từ đâu mà bỗng nhiên mỹ phẩm Ấn Độ lại trở nên nổi tiếng đến vậy?

my-pham-an-do-medimix

Như mình được biết và tìm hiểu thì những mỹ phẩm có xuất xứ từ Ấn Độ và đặc biệt là mỹ phẩm Medimix đều được sản xuất từ những loại thảo dược, thảo mộc, tinh dầu quý hiếm của đất nước có mang nhiều công dụng tyệt vời.

Loại này được đánh giá là nhỏ mà có võ đó các bạn ạ. Chúng mình cùng thử xem một chút thông tin về hãng mỹ phẩm Ấn Độ để xem có gì bất ngờ không nhé.

Giới thiệu về mỹ phẩm Ấn Độ Medimix

1. Đôi nét về thương hiệu

Medimix tiền thân là thương hiệu sản xuất xà phòng bằng những loại thảo mộc thiên nhiên lành tính. Với nguồn gốc từ Ayurveda, sự kết hợp của 18 loại thảo dược chứa đựng trong những bánh xà phòng có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da một cách an toàn và hiệu quả

Sản phẩm qua thời gian được biết đến như một liệu pháp dưỡng da tự nhiên và những gia đình người Ấn thường tin tưởng sử dụng sản phẩm của Medimix.

Qua nhiều năm phát triển, những sản phẩm Medimix đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm mỗi gia đình Ấn Độ và luôn được ưa chuộng trên thế giới nhờ công dụng chăm sóc da hiệu quả, lành tính và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Thương hiệu Medimix không ngừng mở rộng sản phẩm, với mong muốn mang sản phẩm thiên nhiên tới cho người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới để trải nghiệm và khẳng định được công dụng tuyệt vời của những sản phẩm xuất xứ nguồn gốc từ thiên nhiên.

2. Mỹ phẩm Medimix có gì hot?

2.1 Đa dạng mẫu mã

Để so sánh với các sản phẩm có tên tuổi của các nước nổi tiếng thì mình không dám so sánh. Nhưng với mức độ đa dạng về các loại xà phòng trị mụn, dưỡng trắng, trẻ hóa da, nước hoa,...thì đây quả là một sự bất ngờ và vượt trội của hãng mỹ phẩm này đem đến cho mọi người.

Thực ra Ấn Độ cũng là nơi sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới như Just Herbs, Himalaya,…và Medimix cũng khá nổi tiếng ở các quốc gia khác đó nhé.

Thành phần mỹ phẩm Ấn Độ Medimix từ mặt nạ trị mụn, sữa rửa mặt, sữa tắm tới dầu gội,… đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên thân thiện với mọi loại da.

Bởi vậy, các dòng mỹ phẩm của thương hiệu này không hề kén da và bạn sẽ không phải đắn đo, cân nhắc nhiều vì chúng đều phù hợp với mọi loại da khi sử dụng.

2.2 Giá rẻ

Giá của mỗi sản phẩm mỹ phẩm Medimix chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn.

Tại sao lại rẻ như vậy?

Bởi Ấn Độ là một quốc gia công nghiệp lâu đời với lượng nhân công đông đảo và chi phí thuê nhân công, nhà xưởng vô cùng rẻ. Do đó, đây là một điểm có lợi để các nhà sản xuất mỹ phẩm tại đất nước này không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Chi phí sản xuất được giảm bớt khiến cho giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn so với các nước khác.

my-pham-an-do-medimix

Sản phẩm có bao bì đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn khá đẹp. Với mục đích đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhưng giá vừa phải nên nhãn hàng này hầu như đã cắt giảm hết các chi phí chỉ để tập trung vào chất lượng sản phẩm.

2.3 Rẻ nhưng chất lượng

Khách hàng khi sử dụng mỹ phẩm Ấn Độ Medimix đều có phản hồi khá tích cực bởi thấy được hiểu quả mà chúng mang lại. Các sản phẩm đều sử dụng những nguyên liệu lành tính, quý hiếm của đất nước bởi vậy đã cho thấy hiệu quả làm đẹp cực ấn tượng và đạt kết quả tốt. 

Ngay cả những người có làn da nhạy cảm hoặc hư tổn vì hóa chất thì mỹ phẩm Ấn Độ là một sự lựa chọn đúng đắn

3. Mỹ phẩm Ấn Độ có tốt không?

Với tất cả các loại mỹ phẩm được đưa ra thị trường mà được xuất khẩu sang các nước thì đều được kiểm nghiệm rất kĩ càng và nghiêm ngặt. Bởi vậy phải đủ tiêu chuẩn và vệ sinh an toàn cho người sử dụng thì mới đến được tay người tiêu dùng nên các bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh.

Hơn nữa mỹ phẩm của nước này đều có thành phần nguyên liệu tự nhiên, không gây kích ứng nên chúng rất an toàn để sử dụng. 

Top 10 mỹ phẩm Ấn Độ Medimix

1. Xà Phòng Medimix Nghệ & Dầu Argan 125g

Xà phòng Medimix Nghệ & Dầu Argan là trợ thủ đắc lực cho những ai đang cần một sản phẩm giúp giảm và ngừa mụn, cải thiện vết thâm, tình trạng da không đều màu và sở hữu một làn da sáng khoẻ.

my-pham-an-do-medimix

Ưu đãi tốt nhất

136.000 VNĐ

Xem tại Lazada

42.000 VNĐ

Xem tại Shopee

42.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Giá trên Lazada là giá cho set 5 hộp

 

 

Trong đó, dầu Argan từ Morocco được ví là “vàng lỏng” trong làng mỹ phẩm, không chỉ chứa các dưỡng chất chống oxi hóa, vitamin E và các acid béo cần thiết để duy trì độ ẩm cho da, mà còn là siêu “thực phẩm” cho làn da, tạo nên lớp màng tự nhiên bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại bên ngoài.

Bên cạnh đó, nghệ vốn được biết đến với khả năng, giảm và ngừa mụn, hỗ trợ giảm thâm, các vết rạn da, khuyết điểm trên da sau mụn để trả lại làn da tươi sáng.

Đặc biệt, khả năng làm sáng da, chống oxy hoá, đẩy lùi vết thâm của Nghệ kết hợp với Dầu Argan cao cấp từ Morocco sẽ đem đến cho làn da của bạn trải nghiệm tắm đầy thư giãn, mới mẻ và tuyệt vời.

Nhờ có các chiết xuất thiên nhiên tinh khiết và không có chất hoá học độc hại, xà phòng Medimix Nghệ & Dầu Argan cực kỳ lành tính và có thể dùng được cho nhiều làn da và lứa tuổi.

Ngoài ra, Nghệ và dầu Argan có trong xà phòng Medimix Nghệ & Dầu Argan còn giúp làm sạch da hiệu quả, cung cấp độ ẩm kịp thời và tạo sự thư giãn cho làn da mệt mỏi mà hoàn toàn không làm khô da, bởi sản phẩm hoàn toàn không chứa SLS - chất tạo bọt công nghiệp có thể gây khô và kích ứng da.

2. Xà Phòng Medimix 18 Loại Thảo dược Ayurveda Tác Động Nhanh 125g

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm chứa chất tạo bọt SLS hay hóa chất bảo quản Paraben đã được các nhà khoa học khuyến cáo. Thâm chí, việc sử dụng thường xuyên và lâu dài những hóa chất này có thể gây những hậu quả khó lường như: kích ứng da, ung thư da, tăng khả năng mắc các bệnh ngoài da,…

Vì vậy, các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên không chứa SLS, Parabens là sự lựa chọn thông minh cho làn da và sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

my-pham-an-do-medimix

Ưu đãi tốt nhất

27.000 VNĐ

Xem tại Lazada

29.000 VNĐ

Xem tại Shopee

29.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần:

Được chiết xuất từ 18 loại thảo dược thiên nhiên lành tính bao gồm:

  • Tì giải (China Root), Bdellium Ấn Độ (bộ Bồ hòn, Lá Neem, Rau mùi (Coriander)
  • Thì là Ai Cập (Cumin), Gừng dại, Thủy xương bồ (Sweet Flag)
  • Sarsaparilla Ấn Độ (họ La Bồ ma), Climbing Staff (họ Dây gối)
  • Mai chỉ thiên, Daru Haridra (thuộc họ Nghệ), Guggulu (thuộc Bộ Bồ hòn)
  • Tuyết tùng Himalaya (Devadaru), Hạt anh túc, Cam thảo Âu (Licorice), Embelia (họ Anh thảo)
  • Không chứa SLS và Paraben

Công dụng: Làm sạch và bảo vệ da và hỗ trợ cải thiên một số vấn đề da như: mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa, thường xảy ra do bụi bẩn, làm sạch chưa phù hợp hoặc đúng cách

Tong đó, mỗi loại thảo dược có một công dụng đặc biệt riêng, khi chúng kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một công thức chăm sóc da hiếm thấy ở những loại xà phòng thông thường.

Bên cạnh đó, mùi thơm thanh khiết từ 18 loại thảo dược này còn giúp tinh thần bạn thêm thoải mái, giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.

Và cũng nhờ thành phần từ 18 thảo dược tự nhiên này mà Xà phòng Medimix 18 loại thảo dược được đánh giá là thích hợp để sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng.

Xà phòng mỹ phẩm Ấn Độ Medimix 18 loại thảo dược giảm mụn là gợi ý xuất sắc dành cho các bạn nữ đang gặp các vấn đề về da như trên.

3. Sữa Tắm Medimix 18 Loại Thảo Dược 300ml

Bằng cách chọn lọc 18 loại thảo dược trong y học Ayurveda – nền y học hơn 5000 năm tuổi tại tiểu lục địa Ấn – Medimix đã tạo ra công thức hoàn toàn vượt trội giúp bảo vệ da. Sản phẩm được tạo nên từ thảo dược trên nền dầu dừa tinh khiết và thành phần thuần thực vật.

Sữa tắm Medimix 18 loại thảo dược không chỉ cung cấp dưỡng chất cho da trong mỗi lần tắm mà còn ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện rất nhiều vấn đề về da như: mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa do da bụi bẩn, dưỡng da mịn màng, phù hợp dùng cho cả người lớn và trẻ em.

my-pham-an-do-medimix

Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Lazada

122.000 VNĐ

Xem tại Shopee

122.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần:

  • Sữa tắm Medimix 18 loại thảo dược là kết tinh của 18 loại thảo dược quý hiếm:
  • Tì giải (China Root), Bdellium Ấn Độ
  • Lá Neem, Rau mùi, Thì là Ai Cập (Cumin), Gừng dại
  • Thủy xương bồ (Sweet Flag), Sarsaparilla Ấn Độ (họ La Bồ ma)
  • Climbing Staff (họ Dây gối), Mai chỉ thiên, Daru Haridra (thuộc họ Nghệ)
  • Guggulu (thuộc Bộ Bồ hòn), Sariba (loại thuốc sử dụng trong Ayurveda với tác dụng sát trùng)
  • Tuyết tùng Himalaya, Hạt anh túc, Cam thảo Âu, Embelia (họ Anh thảo).
  • Không chứa chất tạo bọt SLS, chất tẩy rửa triclosan – thành phần tối kỵ đối với làn da nhạy cảm

 Công dụng:

  • Giúp làm sạch sâu từng nang lông, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn mà không gây khô ráp, kích ứng da.
  • Mùi thơm dịu nhẹ từ các loại thảo dược cũng có công dụng cực tốt trong việc thư giãn, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả, đây cũng là một điểm cộng của Sữa tắm Medimix 18 loại thảo dược.
  • Sữa tắm Medimix có kết cấu dạng gel, giúp các dưỡng chất trong sữa tắm thẩm thấu nhanh hơn, phù hợp với cả khí hậu nóng ẩm lẫn hanh khô.

4. Dầu massage Earthi Sáng Da Nghệ Tây 100ml

Dầu massage dưỡng sáng da Earthi Skin Lightening Oil là một món quà từ thiên nhiên và Ayurveda cho làn da sáng bóng, khoẻ mạnh và hồng hào. Sản phẩm được làm giàu bởi 16 loại thảo dược quý như Nghệ Tây, Nghệ, Sâm Ấn Độ, Cúc La Mã, Tuyết Tùng Himalaya, dầu Lakshadi... và Vitamin E.

my-pham-an-do-medimix

Ưu đãi tốt nhất

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

250.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Nghệ Tây được điều chế trong sản phẩm là giống hoa hiếm và vô cùng đắt đỏ bởi các tác dụng giúp hạn chế bệnh và dưỡng da nổi tiếng.Sử dụng mỹ phẩm ấn độ Medimix Earthi nghệ tây hàng ngày sẽ giúp da phụ hồi lại sự đàn hồi, mịn mướt, sáng khoẻ tự nhiên. 

Thành phần:

  • Chiết xuất Nghệ, Dầu Nghệ Tây, Chiết xuất Sâm Ấn Độ
  • Chiết xuất Cam Thảo, Dầu Cam, Dầu Cúc La Mã
  • Vitamin E, Dầu Dừa, Dầu Chanh
  • Chiết xuất Hành Tây, Chiết xuất Lá Trầu, Dầu Lakshadi, Dầu Tuyết Tùng Himalaya
  • Dầu Vân Mộc Hương, Chiết xuất Riềng Nếp, Dầu Hồ Hoàng Liên, Dầu Thì Là

Công dụng:

  • Làm trắng da, dưỡng da đều màu, giảm, làm mờ đi các vết thâm nám, sẹo mụn, rám nắng, cải thiện đáng kể làn da không đều màu, xám xịt, thiếu sức sống.
  • Tổng hợp Collagen, Elastine và HA, giúp da ẩm, mịn mượt và săn chắc.
  • Chống khuẩn giúp ngăn chặn tận gốc các loại mụn bọc, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen,… và khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn sự lão hóa nhanh chóng.
  • Đào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh ra nám, giữ vững cấu trúc collagen giúp da săn chắc, ngăn cản tác hại từ tia UV, giúp da trắng hơn và mờ nhanh vết nám.

5. Xà phòng Medimix Kumkumadi Nghệ Tây 125g

Cũng như những dòng mỹ phẩm Ấn Độ Medimix khác thì xà phòng Kumkumadi cũng vô cùng lành tính. Tiếp nối thành công với những dòng xà phòng chăm sóc da nổi tiếng Medimix cho ra mắt kumkumadi chắc chắn sẽ khiến các cô nàng khi đã dùng là sẽ bị nghiện sản phẩm này.

my-pham-an-do-medimix

Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Lazada

44.000 VNĐ

Xem tại Shopee

44.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Dầu Kumkumadi được chiết xuất từ hoa Nghệ Tây Saffron là thành phần đắt đỏ có giá trị cao tại Ấn Độ

Theo nghiên cứu, nghệ tây chứa 12-13% protein thực vật (acid amin), hữu hiệu cho da phục hồi sau tổn thương. Sở hữu hàm lượng vitamin cao và các hoạt chất đã được chứng minh chống oxy hóa tốt, giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da. 

Dầu Kumkumadi còn nổi tiếng nhờ khả năng giảm thâm, làm sáng da, liền sẹo, dưỡng da trắng hồng, bóng khỏe. 

Dầu Kumku cung cấp các lợi ích cho da nhờ vào các đặc tính y học: giảm đau; làm ẩm; chống nắng tự nhiên; chống oxy hóa;chống viêm; chống dị ứng nhẹ; làm mờ các ảnh hưởng do sẹo, đốm đen, nám, v..v; chữa lành tổn thương. 

Một điều đặc biệt là xà phòng Lumkumadi còn có thể sử dụng cho da mặt và cả cơ thể. Dùng được với làn da nhạy cảm nhất.

Đây là sản phẩm đánh dấu kỉ niệm 50 thành lập của hãng nên vô cùng đặc biệt. Nhất định đừng bỏ qua sản phẩm này nhé các bạn

Tham khảo thêm:

6. Serum Earthi Kumkumadi trẻ hoá & làm đều màu da 50ml

Serum Kumkumadi được mệnh danh là “Nước thần" cho làn da không tì vết. Serum Kumkumadi được coi là món quà vô cùng quý giá với khả năng giúp loại bỏ các vấn đề liên quan đến da và làm nổi bật nước da sáng khoẻ tự nhiên.

Ngoài ra, serum Kumkumadi của Earthi phù hợp để dùng cho cả làn da có mụn, một ưu điểm chưa có ở bất kì Kumkumadi Tailam nào khác. Đặc biệt, sản phẩm ở dạng dầu nên không hề chứa các chất bảo quản hay hợp chất hoá học tổng hợp.

my-pham-an-do-medimix

 

Ưu đãi tốt nhất

182.000 VNĐ

Xem tại Shopee

167.500 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Công dụng:

  • Giảm thâm sau mụn, hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, dưỡng da trắng sáng, giảm thiểu quầng thâm, hắc sắc tố, làm đều màu da, loại bỏ nhược điểm trên da.
  • Serum là một huyết thanh dưỡng ẩm tuyệt vời cho ban đêm, cung cấp hoạt chất gần với cấu trúc tự nhiên của da giúp nuôi dưỡng sâu làn da tư bên trong. 
  • Đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm hình thành nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da, tăng cường sức khoẻ cho da, giúp da luôn được bảo vệ trước những tác động từ môi trường, bao gồm cả tia UVA và UVB, do vậy còn là một sản phẩm chống nắng tự nhiên.

Cũng giống như tên gọi của hãng, Earthi tâm niệm những sản phẩm phù hợp với da phải có nguồn gốc gần gũi nhất với tự nhiên, bởi cơ thể con người có chăng cũng là một sinh vật được tạo hoá thiên nhiên ban tặng.

Những dưỡng chất tự nhiên không qua quá nhiều quá trình xử lý sẽ được da hấp thu dần dần và hạn chế phản ứng phụ không mong muốn.

Việc này cũng giống như bạn lấy dưỡng chất từ lối ăn uống lành mạnh, cân bằng thay vì nạp thật nhiều thực phẩm chức năng trong thời gian ngắn khiến cơ thể khó hấp thụ và dẫn đến những tác dụng phụ không đáng có.

7. Serum Earthi Cỏ Hương Bài cân bằng da & cải thiện mụn 50ml

Serum Cỏ Hương Bài Earthi trong bộ sưu tập mỹ phẩm Ấn Độ Medimix được mệnh danh là dung dịch vàng cải thiện làn da dầu mụn .

Cỏ hương bài sinh trưởng ở khu vực Ấn Độ – Sri Lanka, là nguyên liệu để chiết xuất “tinh dầu bình yên” quý hiếm có công dụng an thần, xả stress, thúc đẩy lưu thông máu, lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.

my-pham-an-do-medimix

 

Ưu đãi tốt nhất

156.500 VNĐ

Xem tại Shopee

156.500 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Bên cạnh đó, cỏ hương bài giúp hạ nhiệt, làm mát và dịu da, hỗ trợ chăm sóc vùng da bị tổn thương, gíup giảm mụn hiệu quả, giảm tiết bã nhờn trên da.

Earthi đã ứng dụng tinh chất cỏ hương bài để tạo nên Serum Cỏ hương bài nổi tiếng. Serum Cỏ hương bài chứa đừng nhiều dưỡng chất quý từ thảo dược thiên nhiên, giúp cải thiện da nhanh chóng, loại bỏ các dấu hiệu tổn thương.

Serum còn chứa cam thảo - một thảo dược giúp hạn chế quầng thâm mắt, nám, đồi mồi nổi tiếng trong làng mỹ phẩm Ấn Độ. Cam thảo cũng sở hữu những chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm sâu cho làn da, giúp da luôn mịn màng, đủ ẩm 
  • Cân bằng dầu trên da, giảm tiết bã nhờn 
  • Hỗ trợ giúp tổn thương da 
  • Có tính chống khuẩn mạnh giúp loại bỏ mụn, ngăn chặn mụn tái phát 
  • Dưỡng da trắng sáng, xóa mờ sẹo, vết thâm, nám, tàn nhang 
  • Giàu vitamin E, omega 3 và 6 giúp nuôi dưỡng sâu cho làn da luôn khỏe mạnh 
  • Cân bằng độ pH, giúp da luôn được bảo vệ trước những tác động từ môi trường Với quá nhiều côn'g dụng trong chỉ một sản phẩm, Serum Cỏ hương bài quả thực xứng đáng với danh hiệu "dung dịch vàng" của làn da.

8. Sữa tắm Medimix Kumkumadi Nghệ Tây 300ml

Sữa tắm Medimix Kumkumadi Nghệ Tây - Giải pháp cho da làn tươi trẻ, hồng hào.

Nghệ Tây từ lâu đã được ứng dụng trong y học Ayurveda để dưỡng da sáng hồng, khoẻ mạnh và tươi trẻ.

Nhãn hàng Medimix, thương hiệu chăm sóc cá nhân Ayurveda hàng đầu thế giới, đã ứng dụng thành phần Nghệ Tây trong những sản phẩm của mình. Trong đó, phải kể đến sản phẩm mới nhất mang thành phần Nghệ Tây - Sữa tắm Medimix Kumkumadi.

my-pham-an-do-medimix

Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Lazada

122.000 VNĐ

Xem tại Shopee

122.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Dầu Kumkumadi được sử dụng như một loại dầu massage bao gồm các thành phần: Dầu nhuỵ hoa Nghệ Tây, nhựa cánh kiến (Shellac), cây Bơ Ấn Độ, Cam Thảo, Vừng, Cỏ Hương Bài, Hoa Sen,.. giúp cung cấp các lợi ích cho da nhờ vào các đặc tính y học: giảm đau; làm ẩm; chống nắng tự nhiên; chống oxy hóa; chống khuẩn; chống viêm; chống dị ứng nhẹ; làm mờ các ảnh hưởng do sẹo, đốm đen, nám, v..v; làm lành tổn thương.

Cũng là một sản phẩm vô cùng đặc biệt đánh dấu kỉ niệm 50 thành lập của Medimix. Bởi vậy, sữa tắm Medimix Kumkumadi được đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng và bao bì, mang tới cho bạn một sản phẩm làm sạch, làm đẹp da hoàn hảo.

Sản phẩm không chứa SLS, SLES, Parabens, không thử nghiệm trên động vật.

9. Mặt nạ sạch sâu Medimix Anti Pimple Face Pack 150ml

Mặt nạ đất sét Medimix Anti Pimple Cleanser thuộc mỹ phẩm Ấn Độ medimix có chứa hai loại đất sét nổi tiếng là Multani Mitti (Fuller’s Earth clay, đất sét bùn) và Kaolin (đất sét Cao Lanh).

Multani Mitti là loại đất sét truyền thống của Ấn Độ, cực kì hiệu quả trong việc lấy đi dầu thừa trên da, loại bỏ bã nhờn, hỗ trợ đẩy lùi và giảm thiểu các loại mụn, làm sạch sâu hiệu quả.

Đất sét Multani Mitti được coi là một trong những loại đất sét hoạt tính mạnh nhất, đồng thời là loại đất sét hiếm hoi có khả năng làm sáng da, làm đều màu da, đẩy lùi vết thâm. Trong khi đó, đất sét Kaolin lại làm sạch nhẹ nhàng, giúp đẩy bụi bẩn, dầu nhờn từ lỗ chân lông lên trên bề mặt da, không làm khô da mà vẫn cung cấp độ ẩm cần thiết, giữ da đàn hồi, bóng khoẻ.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại đất sét này mà Mặt nạ đất sét Medimix Anti Pimple Cleanser được đánh giá là một trong những mặt nạ đất sét hiệu quả trong việc giữ da khoẻ đẹp, sạch và sáng.

my-pham-an-do-medimix

Ưu đãi tốt nhất

66.000 VNĐ

Xem tại Lazada

128.000 VNĐ

Xem tại Shopee

128.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Một điểm cộng nữa cho Mặt nạ đất sét Medimix đó là thành phần vỏ quế với công dụng chống khuẩn, hỗ trợ giảm mụn và ngăn chặn mụn xuất hiện, giảm kích ứng và kích thích quá trình làm lành vết thương trên da.

Đặc biệt, quế còn giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, thúc đẩy quá trình lưu thông các mạch máu dưới da, giúp da hồng hào và khỏe mạnh. Điểm khác biệt của sản phẩm này so với các loại mặt nạ đất sét khác là ngoài khả năng làm sạch với đất sét,

Mặt nạ đất sét Medimix còn giúp hỗ trợ quá trình điều giảm mụn nhờ vào thành phần Neem và Nghệ giúp làm xẹp mụn mà không gây đẩy mụn, làm sưng tấy mụn. Điều này có nghĩa là, bạn không cần nặn mụn, quá trình tác động lên da có thể làm tổn thương da và dễ làm mụn tái phát.

Sự kết hợp hoàn hảo các thành phần này giúp sản phẩm trở thành bảo bối đắc lực, giúp các nàng giảm bớt nỗi lo về mụn, thâm, da không đều màu.

Thành phần:

  • Đất sét Kaolin, Multani Mitti, Nghệ vàng, Neem, Tràm Trà, Quế.
  • Sản phẩm không chứa SLS, Triclosan, Parabens, không thử nghiệm trên động vật.

Mặt nạ đất sét Medimix nên được sử dụng 2 đến 4 lần một tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Một tuýp mặt nạ nhỏ xinh chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thường xuyên phải đối mặt với mụn đầu đen, mụn sưng đỏ. Hãy thử sử dụng và cảm nhận sự khác biệt trên làn da nhé.

10. Dầu gội Medimix Sạch Gàu & Liệu Pháp Da Đầu 400ml/chai

Dầu Gội sạch gàu hết ngứa Medimix Anti-dandruff là sản phẩm giúp cải thiện da đầu khỏi vảy gàu và bong tróc

Lưu ý: Do dầu gội Medimix không chứa Silicone, SLS, SLES, Paraben, Nitrosamine, Quats, Gluten... có thể gây ra tình trạng tóc rụng, khô hơn khi tóc chưa thích nghi với sản phẩm mới.

Đây là hiện tượng bình thường trong chu kỳ phát triển của tóc. Tóc yếu rụng sẽ được thay thế bởi tóc con mọc khoẻ và nhanh hơn, dần giảm hiện tượng rụng.

my-pham-an-do-medimix

Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

159.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Có thể giảm lượng dầu gội, tăng lượng dầu xả để tóc bóng mượt hơn. Mái tóc bết dính, da đầu bong tróc và nhiều gàu không chỉ gây khó chịu vì gây ngứa da dầu mà còn khiến bạn tự ti khi giao tiếp.

Thành phần:

  • Dầu xạ hương : Hỗ trợ tiêu diệt các tác nhân gây gàu và ngứa da dầu, ngăn đổ mồ hôi và bổ sung vitamin ngăn tóc gãy rụng
  • Chiết xuất hương thảo : Có đặc tính chống oxy hóa, nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, bóng khỏe -Dầu neem: Loại bỏ vi khuẩn, nấm và gàu trên da đầu
  • Hạt chanh vàng:Bảo vệ tóc không hư tổn, chẻ ngọn trước tia UV, vi khuẩn và khói bụi từ môi trường
  • Chiết xuất chanh vàng:nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, cân bằng và giữ ẩm cho da đầu -Lô hội: Cải thiện ngứa, viêm và gàu trên da dầu, bổ sung độ ẩm.
  • Hoa hướng dương: dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mượt, óng ả, hạn chế tình trạng tóc bị khô, giòn và hư tổn -Gừng: loại bỏ gàu và ngăn rụng tóc hiệu quả
  • Tràm trà: có tác dụng giảm gàu
  • Me rừng: giảm rụng tóc bằng việc ngăn cản các gốc tự do gây tổn hại đến tóc hoặc ảnh hưởng đến nội tiết tố gây rụng tóc sớm
  • Chiêu liêu: có tính giảm sưng cho da tốt
  • Phá cố chỉ: dưỡng tóc đen hơn Sản phẩm không chứa Silicon, Paraben, Quats, Gluten, SLS, SLES.

Khi sử dụng thành phần thảo dược thiên nhiên, dầu gội sẽ bổ sung dưỡng chất chuyên sâu có tác dụng nuôi dưỡng tóc từ bên trong, giúp tóc bóng khỏe, mềm mượt và óng ả tự nhiên. Sản phẩm giúp hút sạch dầu thừa, bã nhờn, ngăn đổ mồ hôi trong chân tóc.

Điều này sẽ giúp giữ tóc suôn mượt, không chẻ ngọn. Bảo vệ tóc khỏi hư tốn trước tia UV và khói bụi. Ngăn cản quá trình hình thành gàu, nấm trên da đầu.

Tổng hợp nội dung:

Các nàng yêu thích skincare luôn muốn khám phá các loại mỹ phẩm để có thể chinh phục được làn da khó tính của mình chắc hẳn sẽ không bỏ qua dòng mỹ phẩm tự nhiên của Ấn Độ này đâu nhỉ?

my-pham-an-do-medimix

Các sản phẩm mỹ phẩm Medimix đều đi theo con đường mỹ phẩm organic, chiết xuất từ thiên nhiên sử dụng chính những nguồn dược liệu sẵn có của đất nước.

Điểm chung của những thương hiệu này đều là sự pha trộn tuyệt vời giữa phương thức chăm sóc da cổ truyền với công nghệ hiện đại, tiên tiến, mang tới những sản phẩm an toàn, lành tính và chất lượng.

Chính vì thế dù chưa được phổ biến rộng rãi trên toàn cầu nhưng mỹ phẩm Ấn Độ đi đến đâu chúng cũng được chào đón nồng nhiệt bởi giá thành và sự hiệu quả.

Với những bạn thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm thì tiêu chí an toàn luôn được đặt lên hàng đầu bởi tần suất sử dụng các sản phẩm khá nhiều.

Và hơn ai hết các bạn cũng hiểu rằng mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên sẽ ít bị kích ứng và dễ phù hợp với làn da của mình. Bởi vậy hãy thử chọn cho mình các dòng sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm Ấn Độ Medimix này để trải nghiệm sự thay đổi tích cực cho làn da của các bạn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

thư trần

Với tất cả các loại mỹ phẩm được đưa ra thị trường mà được xuất khẩu sang các nước thì đều được kiểm nghiệm rất kĩ càng và nghiêm ngặt. Bởi vậy phải đủ tiêu chuẩn và vệ sinh an toàn cho người sử dụng thì mới đến được tay người tiêu dùng nên các bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh. Hơn nữa mỹ phẩm của nước này đều có thành phần nguyên liệu tự nhiên, không gây kích ứng nên chúng rất an toàn để sử dụng.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:04 19/09/2023
img-avatar