Review sữa rửa mặt Eucerin ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin Cho Da Nhạy Cảm

31.03.2023 - 10:54

sữa rửa mặt Eucerin ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin là loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm được nhiều người tin dùng. Đối với làn da nhạy cảm thi việc chăm sóc cần phải kĩ lưỡng và cẩn thận hơn những da khác rất nhiều. Vì vậy để chọn được sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Bài viết sẽ review tất tần tật về sản phẩm này, các bạn tham khảo ở bên dưới nhé!

Đôi nét về thương hiệu Eucerin

sua-rua-mat-eucerin-ph5

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, được thành lập vào năm 1882, trực thuộc tập toàn mỹ phẩm Beiersdorf AG. Đối với những tín đồ yêu thích skincare Việt Nam và trên thế giới chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Eucerin.

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, Eucerin đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng và có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng.
Các sản phẩm của Eucerin được nghiên cứu và phát triển để có tính thích ứng với hiệu quả phù hợp với nhiều loại da khác nhau từ làn da thường, đến da nhạy cảm, đặc biệt là là được nhiều bác sĩ da liễu cũng như các dược sĩ khuyên dùng cho các bạn có làn da yếu, da dễ nhạy cảm, kích ứng.

Sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin pH5 là một trong những sản phẩm đó, với tiêu chí 4 không đó là không cồn, không mùi, không paraben, không xà phòng.
Như tên gọi của mình mặt Eucerin pH5 nhà sản xuất đã nhấn mạnh là sản phẩm có độ PH=5, độ Ph lý tưởng giúp duy trì một làn da khỏe mạnh.

Review chi tiết sữa rửa mặt Eucerin ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin

1. Về thiết kế, bao bì

  • Thiết kế đơn giản. Dạng chai khá lớn với thể tích là 400ml. Thân chai được làm từ nhựa màu trắng. Phần lấy sữa rửa mặt được thiết kế dạng vòi ấn, tiện lợi và sạch sẽ khi sử dụng. Với thiết kế này sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn so với kiểu bật nắp của các sản phẩm truyền thống.
  • Trên thân chai có in các thông tin chi tiết của sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích sản phẩm với màu chữ đen và đỏ trên nền trắng, bảng thành phần chi tiết, hướng dẫn sử dụng và hạn dùng,...

sua-rua-mat-eucerin

2. Về kết cấu, mùi hương

  • Kết cấu gần như dạng gel, màu trắng hơi ngà ngà trong chứ không phải kiểu trắng sữa
  • Mùi nhẹ nhưng không nồng. Sản phẩm không sử dụng hương liệu.

sua-rua-mat-eucerin

3. Về thành phần

Có các thành phần chính sau :

  • Sodium Cocoamphoacetate : Là một chất hoạt động bề mặt có tác dụng tăng cường bọt và dưỡng ẩm dẫn xuất từ imidazoline
  • Sodium Myreth Sulfate : Hoạt chất có tính chất tẩy rửa cao, giúp loại bỏ các loại bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da.
  • Lauryl Glucoside : Đây là một glycosid được sản xuất từ ​​glucose và rượu lauryl. Có tác dụng tạo bọt, làm sạch bề mặt hiệu quả.
  • Pathenol : Panthenol còn được gọi là vitamin B5 có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da cũng như tạo rào chắn bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường. Giúp kháng viêm và chống kích ứng trên da.
  • Citric Acid : có khả năng tẩy trắng, làm giảm quá trình sản xuất melanin của da, từ đó giúp cải thiện những đốm nâu trên bề mặt da, làm giảm mụn và dưỡng sáng da tự nhiên
  • Glycerin : Hay còn gọi là glycerol là một sản phẩm gốc rượu có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Từ bảng thành phần cho chúng ta thấy sản phẩm toàn phù hợp cho da nhạy cảm với 0% thành phần gây kích ứng da như hương liệu, xà phòng, Paraben, SLS (không thử nghiệm trên động vật.

4. Về công dụng

sua-rua-mat-eucerin-ph5

  • Có tác dụng làm sạch da một cách hiệu quả.
  • Loại bỏ các loại bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn bám dính trên bề mặt da dễ dàng mà không gây kích ứng, không làm khô da.
  • sữa rửa mặt eucerin ph5 Facial Cleanser giúp cân bằng độ pH, có tác dụng giữ ẩm và mang đến cho bạn làn da mịn màng, không bị khô căng.
  • Bảo vệ các enzyme trong da, tăng cường, bổ sung nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da để chống lại tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.
  • Có công dụng hỗ trợ điều trị mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen,… và là thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm, không chịu được kích ứng hay chất tẩy rửa mạnh.

5. Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ nước tẩy trang thấm lên bông tẩy trang lau mặt trước.
  • Bước 2: Làm ướt nhẹ mặt trước, sau đó lấy ra tay một lượng sản phẩm sửa rửa mặt vừa đủ, xoa đều để tạo bọt.
  • Bước 3: Xoa đều lên mặt sau đó nhẹ nhàng massage đều (chú ý những vùng bám nhiều bụi bẩn như kẽ mũi, má, trán…)
  • Bước 4: Rửa sạch lại bằng nước sạch.
  • Bước 5: Tiếp tục các bước skincare tiếp theo

Lưu ý: Nên sử dụng từ 2 đến 3 lần trong một ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

sua-rua-mat-eucerin-ph5

6. Đánh giá sản phẩm sau khi dùng

- Đánh giá của khách hàng

  • Đánh giá từ channel Trinh Pham: Sữa rửa mặt Eucerin PH5 Facial Cleanser được đánh giá là một sữa rửa mặt không chỉ có khả năng làm sạch mà còn duy trì và dưỡng ẩm cho da. Hơn nữa, sản phẩm này chứa các thành phần lành tính nên rất phù hợp với những làn da mụn và nhạy cảm.

Đánh giá từ channel Bs Pia channel

Sữa rửa mặt Eucerin PH5 Facial Cleanser là một sữa rửa mặt mà bác sĩ Pia cực kì thích với khả năng làm sạch hiệu quả mà không gây khô căng hay kích ứng trên da. Ngoài ra, bác sĩ cũng đáng giá cao bảng thành phần của sản phẩm này khi chứa các chất làm sạch dịu nhẹ, thành phần giữ ẩm và độ pH phù hợp với làn da.

  • Đánh giá của khách hàng trên Shopee

sua-rua-mat-eucerin-ph5

sua-rua-mat-eucerin-ph5

- Cảm nhận của bản thân sau khi sử dụng

  • Khi mình lấy ra thì thấy gel này không đặc, có phần hơi lỏng. Tạo rất ít bọt nha các bạn, nên là phải bơm ra khá nhiều mới đủ lượng bọt mà mình thích. Kiểu này xài hơi hao nha.
  • Sau khi sử dụng da mình kiểu mướt ẩm nhẹ nhàng chứ không có cảm giác rít rít, căng và khô. Nếu như bạn đang tìm loại dịu nhẹ thì mình nghĩ bạn nên thử em này nhé. Lượng dầu hai bên cánh mũi của mình cũng có dấu hiệu giảm sau khi sử dụng sữa rửa mặt Eucerin ph5 này đấy.

 sua-rua-mat-eucerin

Mình tự test độ PH thực tế

  • Có một lưu ý nhỏ là  khi dùng các bạn nên phải đổ sữa vào tay, xoa tới khi nào ra được bọt thì mới massage lên mặt nha. Đọc review của một vài bạn thì có bạn nói có mấy lần chưa tạo bọt, cứ đổ sản phẩm ra rồi pha với ít nước xong chà lên mặt. Kết quả da khô căng và hơi bị ửng đỏ. Nhưng nếu tạo bọt xong rồi mới massage lên mặt thì không bị gì cả. Nên là mình chỉ thực hiện theo hướng dẫn thì mình chưa gặp phải trường hợp kích ứng nào cả.

7. Ưu, nhược điểm sữa rửa mặt Eucerin ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin

- Ưu điểm:

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin pH5 có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ các chất bẩn, dầu tẩy trang thừa, bã nhờn trên da mà không tổn thương đến lớp biểu bì của da.
  • Duy trì và cân bằng độ pH lý tưởng giúp da ở trạng thái tốt.
  • Tạo lớp màng ẩm vừa bảo vệ vừa phục hồi nền da.
  • Sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng da như: cồn, hương liệu, xà phòng,SLS, paraben,…
  • Đã qua kiểm nghiệm da liễu an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng, không gây mụn.
  • Mức giá vừa phải cho chai dung tích lớn.

- Nhược điểm: Không có dung tích nhỏ hơn, nên khó mang theo khi đi xa.

Hiện nay có loại sữa rửa mặt Eucerin ph5 200ml nhưng kết hợp với sữa tắm chứ không chuyên như loại 400ml

Mua sữa rửa mặt Eucerin Ph5 cho da nhạy cảm 400ml ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Hiện nay các sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin Facial Cleanser pH5 Sensitive Skin đang phân phối trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 230.000 VNĐ. Tuy nhiên sẽ có sự chênh lệch giá giữa các cửa hàng do các chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện riêng của cửa hàng.
  • Có rất nhiều địa chỉ bán sữa rửa mặt Eucerin Facial Cleanser pH5 Sensitive Skin. Bạn có thể tìm thấy những gian hàng Eucerin chính hãng được phân phối tại chuỗi hệ thống cửa hàng Pharmacy, GUARDIAN hay các cửa hàng mỹ phẩm ủy quyền.
  • Nếu  mua hàng online hoặc muốn mua sữa rửa mặt với mức giá ưu đãi hơn giá thị trường thì bạn có thể mua sữa rửa mặt Eucerin Facial Cleanser pH5 Sensitive Skin trên Lazada, Shopee, Watsons, Tiki... Hãy chọn các gian hàng chính hãng để mua được hàng đảm bảo.

sua-rua-mat-eucerin 8

Ưu đãi tốt nhất

242.000 VNĐ

Xem tại Lazada

244.000 VNĐ

Xem tại Shopee

210.000 VNĐ

Xem tại Tiki

249.000 VNĐ

Xem tại Watson

Với những chia sẻ của bài viết về sữa rửa mặt Eucerin ph5 review, hi vọng bạn có thêm sự lựa chọn cho sản phẩm chăm sóc làn da  nhạy cảm của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!