Review son Bbia màu 14 là màu gì? Thích hợp với màu da nào?

02.02.2023 - 08:47

Son Bbia màu 14 được rất nhiều người ưa chuộng vì màu sắc cổ điển pha chút hiện đại, trẻ trung của nó. Có thể nói thỏi son kem lì Bbia 14 màu Chill Boss là một màu son đã gây được tiếng vang lớn trong giới trang điểm và khiến chị em mê mẩn trong suốt thời gian qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vậy thỏi son này có gì đặc biệt mà cuốn hút phái đẹp đến vậy? Hôm nay hãy cùng Chanh tươi Review tìm hiểu chi tiết nhé!

Son Bbia màu 14 - Chill Boss:

  • Màu đỏ lạnh pha chút ánh cam.
  • Thiết kế vỏ nhám trong giúp dễ quan sát màu son và lượng son còn lại, nắp tráng gương vàng rose tạo độ sang chảnh.
  • Chất son mềm mượt, mịn màng, không quá gây khô môi, có độ bóng nhẹ, đồng thời chất son khá dày nên che khuyết điểm tốt, không lộ vân môi.
  • Màu son không kén da, tôn màu răng, phù hợp cả với người da trắng lẫn da ngăm.

Đôi nét về thương hiệu son Bbia

Thương hiệu mỹ phẩm Bbia là một thương hiệu Hàn Quốc được biết đến với các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, đa dạng và đẹp mắt. Bbia có rất nhiều sản phẩm như son môi, phấn mắt, phấn phủ và các sản phẩm trang điểm khác. Sản phẩm của Bbia được sản xuất với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, giúp tạo ra những kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

Bbia luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Thương hiệu này còn có một loạt các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp khác như kem dưỡng da, serum, mặt nạ, sữa rửa mặt và các sản phẩm chăm sóc tóc. Bbia cũng có rất nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt để giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.

son-bbia-mau-14-6
Bbia nổi tiếng về cac dòng son kem lì

Thương hiệu Bbia cũng rất nổi tiếng với thiết kế đẹp và tinh tế của các sản phẩm, giúp khách hàng cảm thấy tự tin và tự hào khi sử dụng.

Review tất tần tật về son Bbia 02 là màu gì? Ưu-nhược điểm?

Review tất tần tật về Son Bbia 38 là màu gì? Hợp với da nào?

Review chi tiết về son Bbia màu 14 

Sau đây hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu chi tiết về các khía cạnh của mã son môi này nhé!

son-bbia-mau-14-2
Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 màu 14

Nơi mua tốt nhất

shopee

150.000 ₫

tiki

150.000 ₫

lazada

150.000 ₫

BBia màu 14 là màu gì?

Son kem lì Bbia mã 14 hay còn có tên gọi là màu Chill Boss, đây là một thỏi son có tông màu đỏ lạnh pha chút ánh cam.

Tông đỏ pha cam này khi đánh lên môi không hề bị già mà ngược lại vẫn giữ được sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Về bao bì và thiết kế

Thiết kế cây son thon dài của Bbia được tạo ra với nắp tráng gương màu rose gold, giúp cho cây son trông sang trọng và tinh tế. Nhựa nhám trong suốt của thân son cho phép dễ dàng quan sát màu son ở bên trong, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. 

son-bbia-mau-14-5
Thiết kế sang trọng của thỏi son

Vỏ giấy của cây son Bbia màu 14 cũng được thiết kế với tông màu vàng hồng, khiến cho cây son có giá rất bình dân này trông đẹp và sang trọng.

Thiết kế đầu cọ Bbia Last Velvet Lip Tint version 3 được thiết kế dạng giọt nước thay vì vát xéo, cho phép bạn thoa son một cách dễ dàng và chính xác. Đầu cọ giọt nước cũng không có gì quá đặc biệt, vẫn giữ cho việc thoa son trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đánh full môi, thì cần nhiều hơn thời gian một chút để đạt được kết quả tốt nhất.

Về kết cấu chất son

Chất son của BBia 14 có dạng mousse, đây là sự kết hợp độc đáo giữa kết cấu dạng son Tint và Velvet. Sự kết hợp này đã tạo nên một chất son mềm mượt, mịn màng, khi dùng trên môi không bị vón cục hay bết lại.

BBia màu 14 là một loại son có kết cấu chất son bán lì nên khi đánh, son vẫn giữ được độ ẩm nhất định, son không bị khô ngay mà phải mất khoảng gần 1 phút sau thì lớp son đó mới có thể tệp hoàn toàn vào môi.

Do trong son có chứa các thành phần dưỡng ẩm nên lớp sơn trên mới sẽ tạo ra một độ bóng nhẹ, giúp cho đôi môi luôn được căng mọng. Đặc biệt, chất son này dày nên còn có khả năng che khuyết điểm, không bị lộ vân môi.

son-bbia-mau-14-10
Chất son dạng mousse, sự kết hợp độc đáo giữa kết cấu dạng son Tint và Velvet

Về mùi hương

Em son này có mùi hương khá ngọt ngào, là mùi hương nhẹ của các loại trái cây.. Tuy nhiên, trong sản phẩm vẫn chứa mùi của hương liệu nên có thể một số bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi sử dụng son.

Thành phần chính của son Bbia màu 14

Điểm nổi bật của Bbia màu 14 là sự kết hợp giữa chất ổn định kết cấu và tạo màu với chất dưỡng ẩm, các thành phần này giúp làm tăng khả năng bảo vệ đôi môi không bị khô.

Trong đó bao gồm các thành phần chính nổi bật như sau:

  • Dimethicone: Giúp tăng độ mịn lì cho son.
  • Synthetic fluorphlogopite: Giúp kết cấu son xốp mịn và dễ tán hơn.
  • Glycerin: Cung cấp dưỡng ẩm tối ưu và ngăn ngừa sự mất nước, giúp môi luôn được giữ ẩm.
  • Polyglyceryl-2 TrIIsosTearate: Là thành phần làm mềm môi, giúp môi căng mịn, tràn đầy sức sống và tạo ra kết cấu nhẹ môi. 

Về khả năng lên màu và độ bám màu của son

Bbia màu Chill Boss là một màu son đỏ gạch hơi trầm, sắc đỏ này là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu đất hài hòa, có thể phù hợp với các phong cách từ trẻ trung, nữ tính đến trưởng thành và quyền lực.

son-bbia-mau-14-1
Son lên m àu chuẩn dù chỉ sau một lần đánh đầu tiên
  • Nếu bạn trang điểm theo phòng cách trẻ trung, năng động thì có thể sử dụng son bằng cách đánh nhẹ ở lòng môi, son sẽ cho tổng thể nhẹ nhàng, tươi mới.
  • Nếu muốn đánh son full môi thì bạn nên thay đổi phong cách trang điểm và cả thời trang để phù hợp với vẻ đẹp của sự quyến rũ và có phần hơi chín chắn, đứng tuổi. Vì màu son này khi đánh full môi, màu sẽ lên đậm và sẽ khiến chúng ta trông sẽ già hơn so với cách đánh lòng môi.

Son Bbia màu 14 - Chill Boss có thể dùng phù hợp cho cả người có làn da trắng lẫn da ngăm. Vì đây là tông màu đỏ gạch khá an toàn, nó không bị kén màu da mà ngược lại rất tôn da và đặc biệt làm tôn màu men răng.

Đối với những bạn có đôi môi mềm và đủ ẩm thì khi đánh son sẽ rất mượt và đẹp. Ngược lại, nếu môi khô ráp và bị bong tróc thì khi thoa sẽ làm lộ vân, lớp son sẽ không được đẹp và bền. Vì vậy, hãy chú ý chăm sóc và dưỡng ẩm thường xuyên cho đôi môi của bạn nhé!

BBia Last Velvet Lip Tint màu 14 Version 3 có độ bám màu khá tốt, nếu không ăn uống nhiều thì son có thể giữ màu khá tốt từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ liền. Tuy nhiên không quá trình chúng ta hoạt động và ăn uống thì màu son cũng sẽ bị phai đi và dính lên cốc, chén khi ăn nhưng không đáng kể và lớp son còn lại trên môi vẫn rất tươi tắn.

Hướng dẫn sử dụng BBia 14

Để có được môi mịn và bóng hoàn hảo, các bạn cần chăm chỉ dưỡng môi hằng ngày để đôi môi luôn được cấp đủ ẩm và không bị khô bong tróc nhé!

son-bbia-mau-14-4
Nên dưỡng môi hằng ngày để son lên môi đẹp hơn

Các bước sử dụng son kem lì Bbia màu 14 cũng tương tự như những dòng son kem lì khác.

  • Bước 1: Thoa một lớp son dưỡng chống nắng để bảo vệ môi. 
  • Bước 2: Sử dụng kem che khuyết điểm để lên màu chính xác hơn. 
  • Bước 3: Lấy một lượng son vừa đủ vào đầu cọ, chấm 2-3 điểm ở giữa môi và bặm cho đều. Tô viền chính xác nếu bạn đánh full môi. 
  • Bước 4: Sử dụng giấy ăn để tạo hiệu ứng lì và mịn hơn.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Chất son kem lì nhà BBIA được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Chất son xốp mịn, đặc nhưng lại vô cùng dễ tán, giúp cho việc tán son trở nên dễ dàng hơn. Bao bì của son BBIA lẫn thiết kế đều khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ đẹp, tinh tế. Cọ son vát xéo giúp lấy lượng son đủ dùng cho môi, cũng giúp việc viền môi trở nên đơn giản hơn.

Về màu sắc của son BBIA màu 14 thì tông đỏ gạch này đẹp không có gì phải bàn cãi nhiều. Dù màu đỏ chiếm ưu thế nhưng sắc tố cam và gạch vẫn ẩn trong đó khiến màu son trở nên mới lạ và không quá nhàm chán. Nếu đi học thì một lớp mỏng nhẹ ở lòng môi là đủ xinh xắn rồi. Son bám trung bình từ 3-5 tiếng, phụ thuộc vào sinh hoạt của mỗi người.

son-bbia-mau-14-9-1
Màu son trẻ trung và lỗi cuốn

Tuy nhiên, với mùi hương hắc và hương liệu của son có thể không phù hợp với một số người. Lớp tint màu sẽ bám khá chặt và đậm nên hãy sử dụng nước tẩy trang gốc dầu hoặc dầu tẩy trang để làm sạch chúng nha. Để bảo vệ môi, nếu có thể, hãy sử dụng một màn hồng hoặc kem bảo vệ trước khi sử dụng son.

Màu son 14 của BBIA là một tông đỏ gạch, rất đẹp và thể hiện sự tự tin. Tuy nhiên, mùi hương hắc và hương liệu của son có thể là một điểm trừ lớn cho một số người. Nếu bạn chưa chắc chắn về việc chọn màu son phù hợp với bản thân, hãy thử sử dụng màu 14 của BBIA để tìm ra màu phù hợp nhất cho bạn.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Màu son đẹp và dễ sử dụng.

Chất son xốp mịn, dễ tán trên môi khi bôi son.

Son có độ dưỡng, không làm môi.

Giá thành của sản phẩm bình dân, ai cũng có thể mua dùng.

Nhược điểm

Son có mùi hắc của hương liệu nhân tạo, có thể gây khó chịu cho những người nhạy cảm với mùi hương.

Mua son kem lì BBia màu 14 chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Là dòng son nổi tiếng tại Việt Nam nên không quá khó để bạn có thể mua được sản phẩm. Tuy nhiên, để chọn lựa được một địa chỉ uy tín là điều không hề dễ dàng vì đây là màu son best seller của hãng nên bị làm nhái rất nhiều.

Các bạn có thể tham khảo địa chỉ mua hàng tại các gian hàng chính hãng của Bbia tại các sàn thương mại điện tử lớn và uy tín như Tiki, Shopee, Lazada... để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt bạn có thể canh những chương trình giảm giá, flash sale trên các sàn thương mại điện tử nhé!

Nơi mua tốt nhất

shopee

150.000 ₫

tiki

150.000 ₫

lazada

150.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Son BBia màu 14 có hợp với da ngăm không?    

Màu son của Bbia màu 14 thích hợp sử dụng được với người có làn da trắng và cả da ngăm. Đây là một màu son tôn da, nên bạn đừng lo sợ là nó sẽ khiến bạn già đi nhé

2. Son kem lì Bbia có chứa chì không?    

Bbia là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và các dòng son của hãng luôn được đảm bảo rằng không chứa chì và các chất gây hại cho sức khỏe người dùng.

3. Son lì Bbia 14 có giá bao nhiều?    

Hiện nay trên trên thị trường, mã son này được bán ra có giá rơi vào khoảng 120.000 đến 160.000 đồng 1 thỏi tùy vào đơn vị phân phối.

Vừa rồi là những đánh giá chi tiết và khách quan nhất của chúng tôi về dòng son kem lì màu 14 đến từ thương hiệu Bbia nổi tiếng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích về dòng son Bbia màu 14 này cũng như giúp bạn lựa chọn được màu son thích hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!