30+ kiểu tóc layer nữ mặt tròn đẹp, thời trang nhất 2024

23.01.2024 - 15:52

Tóc layer nữ mặt tròn là kiểu tóc cắt dạng xếp tầng, phong cách trẻ trung, thời thượng nên được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Đây cũng là một trong những kiểu tóc HOT nhất năm. 

Mục lục
Xem thêm

1. Giới thiệu về tóc layer nữ và gương mặt tròn

Khái quát về tóc layer và phong cách tóc phổ biến cho nữ

Layer là kỹ thuật cắt tóc kiểu để nhiều tầng xếp lớp, được chia theo từng độ dài của các tầng tóc cụ thể, đảm bảo cho gương mặt hài hoà.

Thường thì kiểu tóc này sẽ được chia làm 2 lớp với cách cắt tỉa gọn gàng mang đến cảm giác năng động, trẻ trung. Đây là phong cách tóc phổ biến rất được chị em lựa chọn. Hơn nữa kiểu tóc này cũng có rất nhiều cách để như uốn xoăn, kết hợp mái bay, mái thưa,… đều phù hợp hết.

Đặc điểm của gương mặt tròn và những thách thức khi chọn kiểu tóc phù hợp

Người sở hữu gương mặt tròn là người có dáng mặt với phần xương gò má ở hai bên cao đều với nhau, tỷ lệ khoảng cách giữa các bộ phận trên gương mặt đều nhau. Bên cạnh đó, vầng trán của người có gương mặt tròn sẽ khá rộng, phần má có phần hơi bầu bĩnh, phần cằm luôn đầy đặn, trên mặt thường sẽ không có các nét góc cạnh.

Vẻ ngoài của những người này phúc hậu, rất ưa nhìn, dễ thương, xinh xắn và thường là trẻ hơn tuổi, dễ dàng thu hút người xung quanh bởi vẻ thiện cảm.

Tuy nhiên, chọn tóc phù hợp với gương mặt tròn cũng không hề đơn giản. Bởi nếu chọn sai, bạn sẽ làm lộ khuyết điểm của gương mặt, ảnh hưởng tới tổng thể vẻ ngoài của bạn. Thế nên hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định cắt tóc nhé!

toc-layer-nu-mat-tron-1
Tóc layer rất phù hợp với các bạn có gương mặt tròn

2. Phong cách tóc layer có phù hợp với gương mặt tròn không?

Kiểu tóc layer được đánh giá là kiểu tóc phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau, đặc biệt là với những bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì đây thực sự là kiểu tóc hoàn hảo, giúp chị em che khuyết điểm hiệu quả, giúp cho các nàng mặt tròn trông thanh tú và thon gọn hơn. 

Bên cạnh đó, những lọn tóc cắt so le sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, và cũng dễ kết hợp với các loại phụ kiện, phong cách thời trang khác nhau.

Chị em nên thử ít nhất một lần nhé. Ngoài ra, để có mái tóc layer nữ mặt tròn đẹp, các bạn nên lưu ý 1 số vấn đề sau:

  • Nên để tóc che hai bên má một cách tự nhiên nhất có thể
  • Tóc mái bạn không nên để quá dày. Nếu tóc mái dày, che phủ hoàn toàn vầng trấn thì nhìn sẽ không có cảm giác tóc phồng ra, làm cho khuôn mặt trông ngắn và tròn hơn. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn tóc mái ngang, tóc mái bay hoặc tóc mái mưa. 
  • Màu tóc không nên quá đậm mà nên có tạo cảm giác nhẹ nhàng, nên dùng màu sáng cho màu tóc. Tóc quá tối có thể làm cho khuôn mặt trông nặng nề hơn.

3. Cách chọn màu tóc khi cắt tóc layer cho mặt tròn

Khi quyết định thay đổi diện mạo cho tóc, việc lựa chọn kiểu tóc cùng kết hợp với màu sắc cũng sẽ là một vấn đề mà chị em phân vân. Vậy với những bạn có gương mặt tròn khi cắt tóc layer thì nên chọn màu tóc nào cho phù hợp? 

Các kiểu tóc layer kết hợp màu gam trầm như:  

  • Tóc layer uốn nhẹ nhuộm đen
  • Tóc layer thẳng màu nâu đồng
  • Tóc Layer kết hợp màu nâu socola
  • Tóc Layer nhuộm Ombre 
  • Hoặc nếu bạn muốn phá cách, nổi bật, bạn có thể thử các gam màu nổi như: Xám khói, trắng, xanh,….

4. Cách chăm sóc và tạo kiểu tóc layer nữ

Có rất nhiều bạn nữ gặp khó khăn trong việc chăm sóc và tạo kiểu tóc layer, các bạn thường gặp tình trạng “tóc chỉ đẹp khi ở salon” vậy nên cách chăm sóc và tạo kiểu tóc layer như thế nào cho phù hợp là điều được rất nhiều người quan tâm. 

Hãy note ngay cách chăm sóc tóc layer nữ mặt tròn dưới đây để có mái tóc chắc khoẻ và bồng bềnh, vào nếp đẹp nhất nhé!

Chọn dầu gội, xả phù hợp

Việc lựa chọn dầu gội, dầu xả cho tóc layer, đặc biệt là cho tóc có uốn, nhuộm rất quan trọng. Mọi người không nên chọn những loại sản phẩm có tính chất tẩy mạnh làm phải màu tóc nhanh chóng, hơn nữa nó còn gây khô, xơ tóc khiến tóc khó vào nếp. 

Bạn nên dùng dầu gội xả đầu cho tóc nhuộm, uốn chuyên dụng. Các dòng sản phẩm này thường có nhiều thành phần dưỡng tóc, hạn chế tối đa các chất tẩy mạnh, giúp tóc bạn mềm mượt, khoẻ mạnh mà không bị phai màu nhanh. Mọi người có thể tham khảo 1 số sản phẩm dầu gội xả tại đây nhé!

Tạo kiểu với máy sấy đúng cách

Việc lựa chọn đúng sản phẩm làm sạch tóc thôi là chưa đủ, đối với tóc cắt layer, bạn cần phải biết cách dùng máy sấy tạo kiểu sao cho đúng nếp và nhanh chóng nhất. Thông thường, sau khi làm tóc tại salon, bạn sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn cách sấy tóc, tạo kiểu đẹp. Bạn có thể note lại 1 số ý chính dưới đây:

  • Sử dụng 1 ống dẫn nhiệt dạng miệng dẹp, sau đó nhấn phần đuôi tóc để cụp vào trong. Dùng tay hất tóc từ phía sau ra phía trước mặt khi khi sấy khô. Khi tóc bắt đầu khô dần, tiến hành hất tóc từ trước ra sau để tóc được khô đều hơn. 
  • Trong quá trình sấy khô tóc layer, bạn kết hợp các ngón tay luồn gỡ rối tóc một cách lình hoạt làm như thế này sẽ giúp giảm thiểu tình trạng tóc hư tổn và rụng.
  • Ngoài ra, bạn không nên để nhiệt độ sấy quá cao chỉ nên sử dụng nhiệt độ vừa phải thôi nhé!

Kết hợp các loại dầu dưỡng tóc

Sau khi sấy khô xong các bạn đừng quên sử dụng thêm các loại dầu dưỡng tóc phù hợp. Điều này sẽ giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và giúp tóc luôn vào nếp một cách dễ dàng.

Ngoài việc chăm sóc tóc như trên thì chúng ta cũng cần phải chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Bạn không nên gội đầu quá nhiều lần, chỉ nên gội khoảng 2 -3 lần/tuần.
  • Cần dùng các sản phẩm dưỡng tóc cùng hãng với dầu xả.
  • Hạn chế dùng lược chải tóc quá nhiều.
  • Tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu.
  • Nhớ massage cho da đầu khi gội tóc.

Sử dụng các loại lô cuốn phù hợp với kiểu tóc

Nếu bạn có uốn tóc, đừng quên sử dụng các loại lô cuốn phù hợp để giúp giữ được nếp uốn chuẩn như salon nhé.

5. 30+ kiểu tóc layer đẹp nhất cho các nàng mặt tròn

Ngay dưới đây sẽ là những kiểu tóc layer nữ mặt tròn đang được rất nhiều bạn gái lựa chọn trong năm nay, cùng tham khảo ngay hình ảnh sau đây nhé.

5.1 Tóc tỉa layer cho mặt tròn tóc mỏng

Đối với những bạn nữ có mái tóc mỏng, kiểu tóc tỉa layer là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Tóc cắt dạng layer sẽ được cắt tỉa thành nhiều tầng so le nhau như vậy giúp cho khuôn mặt tròn trở nên thon gọn đồng thời tạo cảm giác mái tóc trông dày dặn hơn. 

toc-layer-nu-mat-tron-2
Đối với bạn nữ tóc mỏng thì chọn dáng tỉa layer này sẽ vô cùng phù hợp

Với mỏng cắt kiểu layer, chị em cũng sẽ rất dễ dàng trong việc thay đổi kiểu tóc phù hợp như: uốn nhẹ hay để thẳng, uốn dạng sóng lơi Hàn Quốc gợi cảm,…  

5.2 Tóc layer nữ mặt tròn trán cao

Vấn đề trán cao luôn làm chị em cảm thấy tự ti và khó chọn kiểu tóc sao cho phù hợp, tuy nhiên kiểu tóc layer sẽ giúp các bạn che đi khuyết điểm rất tốt. Không chỉ vậy kiểu tóc này còn giúp chị em trông trẻ trung, cá tính và hợp thời hơn rất nhiều lần.

toc-layer-nu-mat-tron-3
Cắt tóc layer cùng để mái thưa sẽ cứu cánh cho những bạn mặt tròn trán cao

Các bạn kết hợp với tóc mái sẽ giúp che đi phần trán cao giúp gương mặt trở nên thanh thoát. Bạn cũng có thể để tóc dài ngang lưng hay ngang vai đều phù hợp hết. 

5.3 Tóc layer nữ mặt tròn uốn cụp đuôi

Kết hợp tóc layer với uốn cụp phần đuôi sẽ giúp tăng lên độ sang trọng, thời thượng cho chị em chúng mình. Khi chọn kiểu tóc này, bạn nên để thẳng phần chân tóc chỉ uốn cụp phần đuôi kết hợp với nhuộm các màu có tông trầm thì sẽ tăng thêm vẻ đẹp. 

toc-layer-nu-mat-tron-4
Tóc layer cho nữ mặt tròn uốn cụp đuôi kết hợp tông màu nâu trầm

5.4 Tóc layer nữ mặt tròn dài

Tóc layer dài sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thay đổi kiểu tóc theo ý thích, hơn thế nữa nó cũng giúp các bạn mặt tròn trông thon gọn hơn. Ngoài ra, một mái tóc cắt layer dài kết hợp uốn sóng lơi cũng sẽ giúp các bạn nữ tăng thêm phần cuốn hút, sang chảnh, trẻ trung.

toc-layer-nu-mat-tron-5
Tóc layer cho nữ mặt tròn dài giúp dễ dàng thay đổi phong cách

5.5 Tóc layer cho các bạn mặt tròn ngắn

Thông thường, đối với các bạn nữ mặt tròn khi cắt tóc ngắn thường khiến cho khuôn mặt trông càng tròn trĩnh hơn. Tuy nhiên, đối với kiểu tóc ngắn layer, đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn bởi nó sẽ giúp cho khuôn mặt được thon gọn hơn nhờ các tầng tóc ngắn dài xếp lớp.

Đừng quên kết hợp với những màu tóc tone nâu trầm sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút hơn nhé các nữ ơi.

toc-layer-nu-mat-tron-6
Tóc layer cho nữ mặt tròn ngắn - Lựa chọn cho các bạn nữ mặt tròn thích cá tính

5.6 Tóc layer học sinh nữ mặt tròn

Tóc layer nữ mặt tròn dài thẳng hoặc làm xoăn nhẹ là kiểu tóc phù hợp cho mọi lứa tuổi, hơn nữa nó còn giúp cho các bạn nữ sinh trong xinh xắn, đáng yêu hơn nhiều. 

toc-layer-nu-mat-tron-7
Tóc layer học sinh nữ mặt tròn: kiểu tóc thịnh hành nhất cho các bạn học sinh nữ

5.7 Tóc layer uốn xoăn

Kiểu tóc uốn xoăn kết hợp cắt dạng layer sẽ rất hợp với các bạn nữ mặt tròn giúp cho các bạn trở nên nữ tính và sành điệu hơn. Nếu bạn đang có một bộ tóc dài tầm ngang lưng thì ngại gì không thử kiểu này xem sao nhỉ? Chọn kiểu tóc layer nữ mặt tròn bồng bềnh vừa giúp bạn dễ dàng hơn trong việc giữ tóc vừa giúp tóc trông dày dặn hơn.

toc-layer-nu-mat-tron-8
Tóc layer cho nữ mặt tròn uốn xoăn

5.8 Tóc tỉa layer cho nữ mặt tròn tóc lửng

Tóc tỉa layer lửng cũng là một lựa chọn cho các bạn nữ mặt tròn bởi kiểu tóc được tạo kiểu tầng và so le nhau, giúp cho khuôn mặt của bạn nữ hài hòa hơn. Các nàng cũng có thể kết hợp với tóc mái bay và màu nâu trầm để thu hút hơn nhé.

toc-layer-nu-mat-tron-9
Tóc tỉa layer cho nữ mặt tròn tóc lửng

5.9 Tóc layer cho mặt tròn trán ngắn

Không chỉ trán cao mới là khuyết điểm mà chị em cần che không thôi đâu mà với những bạn nữ mặt tròn mà trán ngắn cũng sẽ rất tự tin vì điều này đấy. Chính vì vậy việc lựa chọn một kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt sẽ được những bạn này chú ý rất nhiều.

toc-layer-nu-mat-tron-10
Tóc tỉa layer sẽ giúp các bạn nữ che đi khuyết điểm trán ngắn một cách hoàn hảo

Với độ bồng bềnh khi để kiểu tóc tỉa layer sẽ giúp các bạn nữ che khuyết điểm trán ngắn một cách hoàn hảo. Để tóc thẳng hoặc hơi uốn nhẹ phần đuôi sẽ giúp các bạn trông trẻ trung hơn nữa nhé.

5.10 Tóc layer ngắn cho nữ mặt tròn béo

Đối với các bạn nữ có khuôn mặt tròn béo thì chắc chắn không thể bỏ qua  kiểu tóc layer ngắn bởi không chỉ giúp làm thon gọn hơn cho toàn bộ khuôn mặt mà nó cũng sẽ giúp các bạn trông đáng yêu hơn rất nhiều.

toc-layer-nu-mat-tron-11
Tóc layer ngắn cho nữ mặt tròn béo

Trên đây chính là hình ảnh minh họa để giúp các bạn hình dung được kiểu tóc layer ngắn cho nữ có khuôn mặt tròn béo. Bạn nữ ở trên trông xinh xắn, dễ thương và trẻ trung với kiểu tóc layer ngắn đúng không nào.

6. Các kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái

Tóc để mái sẽ giúp cho các bạn nữ trông trẻ trung hơn, tuy nhiên với những bạn mặt tròn thì có nên để tóc mái hay không? Xem ngay những mẫu tóc layer có mái cho nữ mặt tròn ngay dưới đây để giải đáp được câu hỏi trên nhé.

6.1 Tóc layer cho mặt tròn có mái thưa

Cắt tóc mái thưa giúp các bạn nữ trở nên dễ thương, xinh xắn, nhẹ nhàng. Tóc layer kết hợp mái thưa vừa giúp các bạn nữ che khuyết điểm khuôn mặt vừa giúp khuôn mặt trở nên đáng yêu hơn.

toc-layer-nu-mat-tron-12
Tóc layer cho mặt tròn có mái thưa: Kiểu tóc thịnh hàng cho năm

6.2 Tóc layer nữ có mái bay

Cắt tóc mái bay sẽ giúp che đi rất tốt phần khuyết điểm của khuôn mặt tròn, đem lại cho chị em một khuôn mặt thon gọn trong xinh hơn rất nhiều đấy nhé. Hơn nữa kiểu tóc layer có mái bay hiện cũng đang rất thịnh hành, nó giúp chị em trở nên sang trong quyến rũ hơn.

toc-layer-nu-mat-tron-13
Tóc layer nữ có mái bay: Phù hợp với khuôn mặt tròn

6.3 Tóc layer nữ có mái bằng

Layer mái bằng là sự kết hợp vô cùng độc đáo dành cho các nàng có gương mặt tròn, Từng lớp tóc được cắt tỉa theo tầng tầng, lớp lớp tạo cảm giác tóc dày dặn và bồng bềnh hơn.

Kết hợp với kiểu cắt tóc mái bằng sẽ giúp chị em che đi khuyết điểm một cách tinh tế, mà vẫn yên tâm là nó sẽ luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp.

toc-layer-nu-mat-tron-14
Tóc layer nữ có mái bằng giúp chị em trẻ trung hơn

6.4 Tóc layer nữ mặt tròn có mái ngang uốn xoăn

Nếu là một bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng, kiểu tóc layer mái ngang uốn xoăn này thực sự là một lựa chọn phù hợp. Nếu muốn nổi bật hơn các bạn đừng quên thử nhuộm thêm gam màu trầm như nâu lạnh, nâu socola,… nhé.

toc-layer-nu-mat-tron-15
Tóc layer dành cho nữ mặt tròn có mái ngang uốn xoăn

6.5 Tóc tỉa layer cho nữ mặt tròn to

Khuôn mặt tròn to khiến chị em phụ nữ luôn phải đau đầu trong cách chọn kiểu tóc sao cho phù hợp, bởi nếu lựa chọn sai kiểu tóc sẽ lộ rõ khuyết điểm hơn. Kiểu tóc tỉa layer sẽ là một trong những kiểu tóc mà chị em có khuôn mặt tròn to nên lựa chọn.

toc-layer-nu-mat-tron-40
Hình minh họa: Tóc tỉa layer cho nữ mặt tròn to

6.6 Tóc tỉa layer nữ uốn sóng có mái

Với các bạn nữ sở hữu mái tóc dài, uốn sóng lơi là kiểu tóc được rất nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến phong cách trẻ trung, thùy mị. Hơn thế, tóc dáng layer cùng tóc mái sẽ tăng thêm sự thon gọn cho tổng thể khuôn mặt.

toc-layer-nu-mat-tron-16
Tóc tỉa layer nữ uốn sóng có mái vô cùng xinh đẹp

6.7 Tóc layer nữ uốn cụp có mái

Kiểu uốn cụp có mái sẽ phù hợp với những bạn có khuôn mặt hơi bầu bĩnh đáng yêu. Tóc cắt dạng layer có mái xong uốn cụp phần đuôi sẽ giúp mặt trông thanh thoát hơn và che được những khuyết điểm mặt tròn vô cùng tốt. 

toc-layer-nu-mat-tron-18
Tóc layer nữ uốn cụp có mái giúp che khuyết điểm mặt tròn

6.8 Tóc layer mái lệch

Nếu bạn thích phong cách cá tính nhưng cũng không kém phần quan trọng, kiểu tóc layer mái lệch sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy.

toc-layer-nu-mat-tron-19
Tóc layer mái lệch tạo nên nét cá tính cho bạn gái

7. Các kiểu tóc layer dài cho các bạn mặt tròn

7.1 Kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn

Tóc mullet layer là kiểu tóc được tạo kiểu cắt tỉa ngắn và ôm nhẹ ở phần hai bên má, còn ở phần phía sau thường để dài. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn cá tính, êu thích sự năng động và nổi bật.

toc-layer-nu-mat-tron-20
Kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn thêm cá tính, năng động

Nếu như bạn cũng muốn có thêm sự nữ tình thì đừng quên kết hợp với kiểu để mái thưa và nhuộm màu trầm nhé.

7.2 Kiểu tóc layer cho mặt tròn Hàn Quốc

Kiểu tóc layer cho nữ có khuôn mặt tròn theo phong cách Hàn Quốc luôn được lòng các chị em phụ nữ trong thời đại hiện nay với nhiều biến tấu khác nhau. Hiện kiểu tóc này đang trở thành xu hướng mà nhiều chị em yêu thích. 

toc-layer-nu-mat-tron-21
Kiểu tóc layer cho nữ sở hữu khuôn mặt tròn Hàn Quốc

7.3 Kiểu tóc layer dài duỗi thẳng cho nữ mặt tròn

Đối với những bạn nữ có khuôn mặt tròn phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch thì sẽ rất hợp với kiểu tóc layer để dài duỗi thẳng này. Kết hợp với mái thưa phong cách Hàn Quốc sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn nữ trong thanh mảnh và nổi bật hơn.

toc-layer-nu-mat-tron-23
Kiểu tóc layer dài duỗi thẳng cho nữ mặt tròn

7.4 Kiểu tóc layer nữ mặt tròn tóc dày

Những bạn nữ có tóc dày sẽ thường dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình. Với những bạn có khuôn mặt to, tóc dày thì có thể thử ngay kiểu tóc layer để thay đổi phong cách nhé.

toc-layer-nu-mat-tron-24
Kiểu tóc layer dành cho nữ mặt tròn tóc dày

7.5 Kiểu tóc layer uốn nhẹ cho nữ mặt tròn

Tóc layer nữ dành cho các bạn có mặt tròn kết hợp uốn xoăn nhẹ theo nhiều lớp sẽ giúp bạn nhìn dễ thương hơn. Với việc kết hợp uốn sóng hoặc lọn to để giúp hack tuổi một cách xuất sắc.

toc-layer-nu-mat-tron-25
Kiểu tóc layer uốn nhẹ cho nữ mặt tròn

8. Các kiểu tóc layer ngắn cho mặt tròn phong cách Hàn Quốc

8.1 Kiểu tóc layer ngắn cho mặt tròn

Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng hiện nay đang được nhiều bạn nữ trẻ tuổi ưa chuộng, nó có thể kết hợp các gam màu nổi bật nếu bạn muốn trông cá tính năng động hơn. Việc lựa chọn mái tóc ngắn như thế này sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo kiểu, nuôi dưỡng cũng như chăm sóc tóc.

toc-layer-nu-mat-tron-26
Kiểu tóc layer ngắn phong cách Hàn Quốc dành cho mặt tròn

8.2 Kiểu tóc layer cho mặt tròn ngang vai

Kiểu tóc layer cho những người có gương mặt tròn để với độ dài ngang vai là kiểu tóc phù hợp với những bạn đang theo đuổi cho mình phong cách Hàn Quốc trẻ trung, nhẹ nhàng. Kết hợp cùng với mái bay để gương mặt trong hài hòa hơn. Đừng quên chọn cho mình một tone màu phù hợp nhé.

toc-layer-nu-mat-tron-27
Kiểu tóc layer ngang vai Hàn Quốc phù hợp cho các bạn nữ mặt tròn

8.3 Kiểu tóc bob tỉa layer nữ mặt tròn

Những bạn nữ sành điệu và cá tính sẽ rất thích kiểu tóc này, không chỉ giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt to tròn mà còn tăng thêm nét cá tính vốn có. 

toc-layer-nu-mat-tron-28
Kiểu tóc bob tỉa layer Hàn Quốc cho nữ mặt tròn

8.4 Kiểu tóc lob layer cho mặt tròn

Tóc lob là kiểu tóc được biến tấu cách điệu lên từ kiểu bob, điểm khác chính là phần tóc sẽ dài hơn so với kiểu tóc bob và thường là vừa chạm vai. Đối với những bạn nữ có mặt tròn, kiểu tóc này sẽ giúp chúng ta ăn gian được chiều dài của khuôn mặt, giúp khuôn mặt thon gọn, cân đối hơn.

toc-layer-nu-mat-tron-29
Kiểu tóc lob layer cho mặt tròn

Hy vọng, các gợi ý về kiểu tóc layer nữ mặt tròn trên đây sẽ giúp các bạn chọn được kiểu tóc phù hợp với mình nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!