Top 4 toner cho da dầu nhạy cảm làm sạch da không gây kích ứng tốt nhất

09.08.2022 - 15:50

Hè đến, các cô nàng có da dầu nhạy cảm sẽ rất khổ sở vì làn da liên tục tiết dầu nhờn khiến cả gương mặt bóng nhẫy thậm chí là kích ứng, mụn viêm xuất hiện. Chọn đúng toner cho da dầu nhạy cảm sẽ giúp làn da của bạn được làm sạch sâu hiệu quả, cân bằng độ pH và tránh tình trạng mụn và da bị kích ứng.

Vậy làm thế nào chọn toner phù hợp với da dầu, da nhạy cảm. Chắc chắn nhiều bạn băn khoăn về vấn đề này, nên trong bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ tiêu chí giúp bạn đánh giá đâu là toner phù hợp với da của mình, và gợi ý Top 4 toner tốt nhất cho da dầu, da nhạy cảm nhé!

1. Da dầu mụn nhạy cảm là gì? 

Da dầu mụn nhảy cảm là tình trạng da thường gặp các vấn đề bóng nhờn, ngứa, châm chích, nóng rát, đỏ hoặc bị căng thậm chí có nhiều mụn viêm xuất hiện nếu không được skincare cẩn thận, đúng cách.

Thông thường làn da này rất dễ bị kích ứng sau khi tiếp xúc với các loại mỹ phẩm, thức ăn hoặc ảnh hưởng từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm, tia cực tím.

Những bạn có da nhờn nhạy cảm phải đối mặt với nhiều vấn đề. Việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da để giải quyết các vấn đề về da thực sự là một thách thức không hề dễ dàng.

toner-cho-dau-mun-nhay-cam-01

Một trong số đó là lựa chọn toner cho da dầu nhờn nhạy cảm. Chọn đúng sản phẩm, phù hợp với làn da sẽ giúp làn da được cải thiện, da khỏe mạnh hơn. Nhưng nếu chọn sai toner, tình trạng da sẽ càng nghiêm trọng hơn.

2. Tiêu chí lựa chọn toner cho làn da dầu nhạy cảm

2.1. Vì sao cần dùng toner cho da dầu nhờn, nhạy cảm

Nhiều bạn nghĩ rằng chỉ cần tẩy trang, dùng sữa rửa mặt là có thể làm sạch bụi bẩn trên da mặt. Nhưng thực tế không phải, nếu chỉ skincare 2 bước trên, không thể loại bỏ sạch bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông.

Lúc này, bạn cần dùng thêm toner phù hợp da dầu nhạy cảm, để làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da thực sự sẵn sàng cho bước dưỡng da tiếp theo. Các loại toner cho da dầu, da nhạy cảm có công dụng:

  • Dưỡng ẩm, làm dịu da tức thì trong những ngày nắng nóng
  • Loại bỏ sạch sâu bụi bẩn, lớp trang điểm
  • Cân bằng lượng dầu nhờn, kiềm dầu
  • Chống viêm, Trị mụn tốt nhất, ngừa mụn hình thành
  • Cung cấp dưỡng chất dưỡng da ẩm mịn

Vậy nên, dùng toner chăm sóc da dầu nhờn, nhạy cảm rất quan trọng. Và quan trọng hơn bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm để đem lại hiệu quả tốt nhất có thể.

2.2. Tiêu chí lựa chọn toner cho da dầu nhạy cảm

- Kết cấu toner lỏng thấm nhanh

Với các bạn thuộc làn da dầu mụn, nhạy cảm nên ưu tiên chọn các dòng toner có kết cấu lỏng thấm nhanh như (AHA/BHA). Bởi làn da này thường gặp các vấn đề như lỗ chân to, rất dễ nổi mụn vì tuyến bã nhờn hoạt động mạnh.

Hãy chọn toner có chứa BHA - thành phần dễ thấm sâu dưới da, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ, cải thiện tình trạng da mụn. Hoặc các bạn chọn toner chứa AHA - thành phần hoạt động trên bề mặt da có công dụng đào thải và loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da đồng thời giảm mụn hiệu quả.

toner-cho-dau-nhay-cam-1

- Tone có nồng độ cồn phù hợp với da dầu mụn nhạy cảm

Đây là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá toner phù hợp với làn da của bạn không. Toner cho da dầu mụn, nhạy cảm thường có nồng độ trên 60% để kiểm soát và cân bằng lượng dầu nhờn tiết trên da đồng thời giúp lỗ chân lông thông thoáng, tiêu diệt môi trường sống của P.Acnes và làm da khô hơn.

- Thành phần toner lành tính

Vì da nhạy cảm, nên mọi người cần chọn những dòng toner thành phần lành tính, chiết xuất tự nhiên là tốt nhất, tránh tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ.

Trên thị trường có rất nhiều dòng toner làm sạch da, cân bằng pH cho da nhưng không phải toner nào cũng chứa thành phần lành tính, nên mọi người cần tìm hiểu kỹ thành phần sản phẩm trước khi quyết định mua nhé!

- Ưu tiên chọn toner có thành phần trị mụn

Da dầu nhờn thường gặp các vấn đề mụn trứng cá, mụn đầu đen thậm chí là mụn viêm, mụn mủ .... Vậy nên, các bạn hãy chọn toner có chứa thành phần đặc trị cho da mụn. Với những thành phần lành tính từ thiên nhiên, đặc trị các vấn đề về mụn trên da sẽ giúp bạn gạt bỏ nỗi lo về vấn đề da dầu mụn.

- Chọn các sản phẩm dược mỹ phẩm

Đối với da nhờn mụn và da nhạy cảm, dược mỹ phẩm thực sự là lựa chọn tối ưu hơn cả. Nếu bạn đang cân nhắc mua toner nào phù hợp với da nhờn mụn thì có thêm xem xét các hãng Dược mỹ phẩm sau: Laroche – Posay, Avène, Bioderma, Vichy, Caryophy, Caudalie, Nuxe.

- Thương hiệu uy tín

Vì là sản phẩm dùng trực tiếp trên da, các bạn nên mua mỹ phẩm chính hãng tại những đơn vị uy tín. Da dầu mụn, nhạy cảm rất khó chăm sóc, nếu chọn những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến da, khiến cho da gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn.

Mọi người tuyệt đối không mua những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi trên thị trường để đảm bảo an toàn cho làn da của mình tốt nhất nhé!

3. Top toner cho da dầu nhạy cảm hiệu quả nhất 2022 bạn nên mua

3.1. Toner Klairs Supple Preparation Facial

Đây là dòng toner bán chạy nhất thời gian gần đây. Em này là sản phẩm của thương hiệu Klairs - một thương hiệu mỹ phẩm đến từ công ty WishCompany từ Hàn Quốc.

Các sản phẩm của thương hiệu Klairs được người tiêu dùng yêu thích nhờ chất lượng tốt, cho hiệu quả chăm sóc da cao, thành phần lành tính đảm bảo đúng 4 tiêu chí "không cồn, không paraben, không hương liệu và không chứa các thành phần gây hại cho da". Đặc biệt giá thành các dòng mỹ phẩm Klairs rất phải chăng, phù hợp với nhiều người dùng trên thế giới.

Dòng toner klairs Supple Preparation Facial nằm trong Top toner cho da dầu nhạy cảm bán chạy nhất của hãng Klairs. Em này có dạng chai nhựa cứng, màu nâu sẫm để ngăn tia UV tiếp xúc trực tiếp với toner bên trong chai, sản phẩm được bảo quản tốt nhất.

Bên ngoài vỏ chai có in đầy đủ thông tin thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần sản phẩm và công dụng, giúp người dùng có thể tìm hiểu về chai toner này dễ dàng hơn.

Hiện tại, chai Klairs Supple Preparation Facial Toner có hai dung tích: minisize 30ml và fullsize 180ml. Bạn có thể lựa chọn size phù hợp với nhu cầu sử dụng.

toner-cho-dau-mun-nhay-cam-03.png

Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

327.000 VNĐ

Xem tại Shopee

229.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

- Thành phần chính:

nước hoa hồng klairs Supple Preparation Facial Tone được chiết xuất từ thành phần chính sau:

  • Phy-Oligo: Đây là một loại tế bào gốc thực vật có khả năng dưỡng ẩm toàn diện, giải quyết tình trạng da khô
  • Axit amin từ lúa mì: tác dụng giảm viêm nhiễm
  • Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Polyquaternium-51, Arginine: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract (Chiết xuất nha đam): Cung cấp nước và độ ẩm cho da.
  • Betaine: Dưỡng ẩm và kiềm dầu cho da.
  • Beta-Glucan: Có khả năng hạn chế các kích ứng trên da.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Thành phần này có khả năng ngăn ngừa mụn hình thành, làm dịu và và kháng viêm, kháng khuẩn.
  • Glycyrrhiza Glabra Root Extract: Chống viêm, kháng khuẩn và làm dịu da.
  • Hydroxyethylcellulose, Carbomer: Kiềm dầu cho da.
  • Tocopheryl Acetate: Chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Giúp da đều màu và trắng sáng hơn.
  • Caprylic/Capric Triglyceride, Cananga
  • Odorata Flower Oil: Chất tạo mùi hương cho sản phẩm.

- Công dụng chính của sản phẩm:

  • Dưỡng ẩm và cấp nước cho da.
  • Làm dịu da khỏi các kích ứng, tổn thương.
  • Kiềm dầu cho da.
  • Làm đều màu da, giúp da trắng sáng hơn.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, giảm mụn và hạn chế các kích ứng trên da.
  • Giảm khả năng hình thành mụn trên da.

- Cảm nhận khi sử dụng:

Chai toner nhà Klairs có kết cấu dạng lỏng, có độ sánh nhất định, không lỏng như nước đâu nhé! Khi thoa em này lên da, bạn sẽ thấy toner thấm rất nhanh vào da, không bị nhờn rít. Massage nhẹ nhàng sau 2-3 phút, làn da khô thoáng, ẩm mượt hơn. Theo mình được biết, em này có khả năng giữ ẩm cao 20% so với các loại toner thông thường. 

Sau 1 tháng sử dụng, mình thấy làn da khô thoáng, ít bị đổ dầu hơn hắn. Dùng toner vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy, vùng da chữ T không bị nhờn bóng nữa. Hiện tại, làn da của mình không bị bóng dầu mỗi khi trời hanh khô hoặc trời nắng nóng nữa. Làn da căng bóng tự nhiên hơn rất nhiều.

Đặc biệt, da không bị hiện tượng kích ứng hay ngứa rát thậm chí các nốt mụn đầu trắng khi đến ngày "đèn đỏ" cũng giảm sưng rất nhanh. Dùng em này chỉ sau 1 ngày, đốm mụn đó gần như đã khô và lành dần trên da.

Nhìn chung mình thấy Klairs Supple Preparation Facial Toner cấp nước, dưỡng ẩm tốt cho da, kiềm dầu hiệu quả và không gây kích ứng cho da.

3.2. IT'S SKIN Lemon'C Squeeze Ampoule Toner 500ml

It's Skin cũng là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu của công ty Hanbul Cosmetic Co Ltd thành lập vào năm 2006, chủ yếu sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm.

Các sản phẩm của hãng do các bác sĩ da liễu chuyên ngành tại trung tâm nghiên cứu Hanbul (Hàn Quốc) nghiên cứu và phát triển. Thành phần mỹ phẩm đều được chọn lọc cẩn thận, chiết xuất tự nhiên hoàn toàn và đã tối ưu hóa tác dụng để nâng cao hiệu quả chăm sóc da, giúp làn da luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, It’s Skin đã có chỗ đứng trên thị trường và lấy được lòng tin của người tiêu dùng.

It's Skin Lemon' C Squeeze Ampoule Toner là dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng. Chai toner có dung tích lớn lên đến 500ml dùng được khá lâu, giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

toner-cho-dau-mun-nhay-cam-04.png

- Thành phần:

  • Phức hợp cân bằng Lemon-C: thành phần chính là chiết xuất chanh rất giàu vitamin C giúp da sáng, sạch mềm
  • 8 loại axit hyaluronic (Sodium Hyaluronate, Potassium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronic Acid, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid / Hydrolyzed Sodium Hyaluronate): bao gồm trọng lượng phân tử thấp, trung bình và cao, cung cấp độ ẩm, đồng thời giữ ẩm, giữ cho da ngậm nước trong thời gian dài.
  • Chiết xuất cây hắc mai biển, dứa, quả sung: có tác dụng chống oxy hóa, giảm căng thẳng cho da, kiểm soát bã nhờn, giúp làn da sạch sẽ, khô thoáng và săn chắc.
  • Chiết xuất hoa mào gà được thủy phân có chưa rất nhiều các thành phần axit amin, và chiết xuất từ lá mạn việt quất giúp làn da được mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Fresh Water Type: cung cấp độ ẩm, tạo thành một lớp màng bảo vệ da, giúp da tươi trẻ hơn.

- Công dụng:

  • Làm sạch da và loại bỏ bã nhờn, giúp làn da luôn khô thoáng
  • Toner giúp cân bằng độ ẩm trên da, cung cấp vitamin C và dưỡng ẩm, ngừa lão hóa.
  • Dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da, giúp làn da luôn mềm mại, tươi sáng, dễ hấp thu các dưỡng chất khác.
  • Dưỡng sáng da, cải thiện làn da xỉn màu, cải thiện độ đàn hồi cho da
  • Chống oxy hoá, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá và sự xuất hiện các nếp nhăn trên khuôn mặt.

- Cảm nhận khi sử dụng:

Chai toner It's Skin Lemon' C Squeeze Ampoule Toner có dung tích lên tới 500ml, dùng được khá lâu đấy, mình thường dùng 2-3 lần/ ngày, mà gần 4 tháng mới hết.

Em toner này không chứa cồn, thành phần lành tính, dịu nhẹ, không gây kích ứng, toner phù hợp với tất cả loại da bao gồm da nhạy cảm.

Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất chanh nên mùi hương cũng thoang thoảng mùi chanh, nhẹ nhàng, rất thoải mái trong quá trình sử dụng.

Kết cấu toner khá lỏng, thấm nhanh lên da. Bạn có thể thoa trực tiếp em toner này lên da hoặc đắp cùng bông tẩy trang để tăng khả năng dưỡng ẩm sâu.

Dùng em này sau bước rửa mặt và trước khi thoa serum, mình thấy làn da sạch mà không bị căng khô. Sử dụng hàng ngày, lỗ chân lông sạch, tế bào chết và bã nhờn loại bỏ, dưỡng chất hấp thu vào sâu bên trong tế bào nên làn da căng mướt, mịn màng và khỏe mạnh hơn. 

Đặc biệt trong thành phần có chứa vitamin C, nên em này còn giúp da khỏe mạnh, dưỡng da trắng sáng hơn. Mình dùng hết 1 chai này thì thấy da sáng, đều màu hơn, lỗ chân lông se khít, giữ da mịn mướt và đàn hồi hơn.

3.3. Nước hoa hồng trị mụn Some By Mi – AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Toner

Nếu bạn đang tìm một loại toner trị mụn, kháng viêm cho da dầu mụn nhạy cảm nhất định không thể bỏ qua sản phẩm của hãng Some By Mi - Một thương hiệu nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm trị mụn hiệu quả được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, được nhận rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp da. Các sản phẩm của Some By Mi tập trung vào việc tái tạo da, cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của da.

Some By Mi – AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Toner là dòng toner phù hợp với mọi loại da đặc biệt dành cho các bạn tìm toner cho da dầu nhạy cảm nhé!

Thiết kế sản phẩm khá đơn giản với tone màu xanh chủ đạo bắt mắt. Trên bao bì chai in đầy đủ các thông tin cơ bản của sản phẩm như: tên sản phẩm, thành phần và hướng dẫn sử dụng ... Chai toner AHA-BHA-PHA 30 days miracle có dung tích chỉ 150ml, nhỏ hơn nhiều chai toner trên thị trường hiện nay

toner-cho-dau-mun-nhay-cam-05.png

Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Lazada

274.000 VNĐ

Xem tại Shopee

223.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

- Thành phần:

  • AHA: giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ dầu thừa, làm sạch bề mặt da
  • BHA: xâm nhập vào bên trong tế bào da để loại bỏ những tế bào chết, đẩy các cặn bẩn từ sâu lỗ chân lông, giúp làm sạch từ bên trong
  • PHA: hỗ trợ AHA và BHA tẩy tế bào chết và hạn chế mất ẩm trên da
  • Tea tree: có tác dụng làm sạch da, kháng khuẩn, trị mụn
  • Niacinamide: không chỉ làm sáng da mà còn giảm cảm giác châm chích và nóng rát do các thành phần tẩy da chết hóa học gây ra. Đồng thời, giúp giảm viêm, giảm sưng trên bề mặt
  • Witch Hazel: giúp se khít lỗ chân lông
  • Adenosine: hỗ trợ giảm nếp nhăn, chống lão hóa
  • Chiết xuất hạt đậu năng: bảo vệ da, củng cố miễn dịch và dinh dưỡng cho da
  • Chiết xuất hoa sen: thanh lọc da, cấp ẩm, làm dịu và cân bằng độ ẩm cho da
  • Fructan: tăng cường khả năng cấp ẩm cho da

- Cảm nhận khi sử dụng:

Kết cấu của sản phẩm khá lỏng, màu trong như nước. Khi thoa lên da, toner thấm nhanh, không gây bết dính. Các bạn có thể đổ toner ra bông tẩy trang rồi thoa lên da nhé!

Em này có mùi hương tràm trà kết hợp với bạc hà thơm mát, dễ chịu, thoải mái sử dụng. Mùi hương sẽ tự bay mất sau chừng 2 phút thôi nên các bạn dị ứng mùi hương cũng yên tâm sử dụng.

Sau khi thoa em này lên da, mình thấy là da man mát dễ chịu, khoảng chừng 30s toner đã thấm nhanh vào da. Lần đầu dùng mình thấy da có cảm giác bị châm chích nhẹ vì thành phần có AHA BHA PHA. Nhưng sau 2-3 lần sử dụng, làn da đã thích nghi, thì không còn cảm giác này nữa nhé.

Sản phẩm có công dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cho da, nên sau khi sử dụng một thời gian, mình thấy làn da khô thoáng, sạch hơn đồng mềm mịn hơn. Nhờ làn da được làm sạch từ sâu lỗ chân lông nên mụn cũng giảm đi đáng kể, lỗ chân lông thu nhỏ hơn.

Sau chừng 1 tuần dùng toner nhà Some By Mi, làn da mềm mịn hơn, mụn cám ở cánh mũi và dưới cằm cũng được cải thiện. Các nốt mụn viêm, mụn mủ không hết hoàn toàn, mà chỉ đỡ sưng, ít bị đau hơn.

Kiên trì dùng 1 tháng, các vùng da không mụn mịn hơn, vùng da bị mụn được cải thiện rõ rệt, vết thâm sau mụn hạn chế đáng kể. Tuy nhiên, với những nốt mụn viêm, sưng khó tính hơn một tẹo thì không hết được hẳn.

3.4. I'm From Rice Toner

Chai nước hoa hồng I'm From Rice Toner chiết xuất gạo đang HOT trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được các hội chị em trên các diễn đàn làm đẹp săn lùng rất nhiều với công dụng làm sạch da, dưỡng da khỏe mạnh mịn màng.

Đây là sản phẩm của hãng mỹ phẩm I'm From đến từ Hàn Quốc - một thương hiệu của tập đoàn Wish Company chuyên sản xuất, cung cấp những dòng mỹ phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn.

I'm From Rice Toner nổi bật với tone màu trắng chủ đạo sang trọng lịch lãm. Phần bao bì in đầy đủ thông tin sản phẩm, người dùng có thể tham khảo thành phần trước khi quyết định có nên mua nước hoa hồng chiết xuất gạo I'm From Rice Toner không nhé!

toner-cho-dau-nhay-cam-1 5

Ưu đãi tốt nhất

379.000 VNĐ

Xem tại Lazada

305.000 VNĐ

Xem tại Shopee

309.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

- Thành phần chính:

Thành phần chính là gạo chiếm đến tận 78%. Được biết đây không giống các loại gạo thông thường của nước ta mà chúng là loại gạo phổ biến tại Hàn Quốc. Với điểm nổi bật là an toàn, lành tính, chứa nhiều vitamin, acid amin,... loại gạo đặc biệt này giúp tăng hiệu quả làm sạch bụi bẩn tối đa cho da. 

- Công dụng chính:

  • Nước hoa hồng cấp nước, dưỡng sáng, chống lão hóa cho làn da mềm mịn, đều màu, giảm kích ứng và săn chắc hơn.
  • Với thành phần chính là bột gạo Yeoju (77,78%), sản phẩm giúp bổ sung dồi dào các dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo làn da.

- Cảm nhận khi dùng:

Kết cấu của em này khá giống với những dòng toner cho da dầu nhạy cảm của các thương hiệu khác với kết cấu 2 lớp nước và nhũ tương (dầu) dạng nước lỏng màu trắng sữa như nước gạo. Bởi vậy, khả năng thẩm thấu của sản phẩm rất nhanh, làm mềm da, dưỡng ẩm cho da ngay tức thì. Đây cũng là điểm đặc biệt của sản phẩm này mà mình yêu thích vì 2 lớp này có thể vừa cân bằng được lượng dầu và nước ở trên da. Nước thì giúp duy trì độ ẩm và căng mịn cho da, còn lớp dầu (nhũ tương) thì có vai trò “bảo vệ” ngăn chặn sự mất nước, nên khi dùng dạng toner 2 lớp như này các bạn nhớ lắc đều lên trước khi dùng nhé.

Vì là sản phẩm chiết xuất từ hợp chất tự nhiên, thành phần không chứa hương liệu nên gần như không có mùi hương. Các bạn dị ứng mùi hương thoải mái sử dụng nhé!

Hiệu quả trong quá trình sử dụng sản phẩm mình thấy khá okie. Toner cấp ẩm, làm mịn da tốt, dưỡng da trắng sáng đồng thời làn da luôn khô thoáng, không bị căng. Dùng em này kết hợp với vitamin C chắc chắn da sẽ nâng tone rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Bên cạnh đó toner kiềm dầu rất tốt, làn da đổ dầu ít hơn hẳn. Vào mùa hè mình thường layer 1 lớp còn vào mùa khô như thu đông mình thường layer thêm 2-3 lớp. Highly recommend toner cho cả da dầu lẫn da khô nhé!

4. Cách chăm sóc da dầu nhạy cảm

Ngoài sử dụng toner, để làn da khỏe mạnh mọi người cần chú ý chăm sóc da dầu mụn cẩn thận nhé. Hãy lưu ý 1 số vấn đề dưới đây:

Không sử dụng nước quá nóng hay quá lạnh

Với da dầu nhạy cảm, bạn không nên dùng nước quá nóng hay quá lạnh sẽ không tốt cho da. Hãy dùng nước ấm trong quá trình chăm sóc da mặt. Nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nơ để bạn làm sạch sâu hiệu quả đồng thời giúp làn da thoải mái, thư giãn hơn sau 1 ngày làm việc và chịu nhiều tác động từ môi trường

Kiểm tra kỹ thành phần mỹ phẩm trước khi dùng

Mỹ phẩm ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng làn da của bạn. Nếu dùng sản phẩm không phù hợp, làn da sẽ gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn.

Hãy kiểm tra thật kỹ thông tin sản phẩm, xem loại mỹ phẩm đó có phù hợp với làn da mình không, cách sử dụng như thế nào để mang lại hiệu hợp. Tốt hơn hết bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của những bạn nhân viên tư vấn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

tẩy da chết cho da thường xuyên

Để làn da có thể hấp thụ các dưỡng chất trong quá trình skincare, tẩy da chết là việc là cần thiết. Bước này sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào sừng hóa, bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý 1 số vấn đề sau:

  • Lựa chọn sản phẩm tẩy da chết không có tính tẩy rửa quá mạnh mẽ.
  • Tránh xa các sản phẩm chứa các loại hạt, vỏ và tinh thể, thay vào đó hãy sử dụng AHA.
  • Tuyệt đối không nên tẩy tế bào chết nhiều hơn 1 lần/tuần.

Ngoài ra để làn da đẹp, khỏe mạnh bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý và sinh hoạt lành mạnh, không nên thức quá khuya, và thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao nữa nhé!

Hy vọng với bài viết mình chia sẻ các bạn sẽ chọn được toner cho da dầu nhạy cảm phù hợp nhất, giúp làn da sạch, khỏe mạnh, căng bóng tự nhiên.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hải Yến Phan Thị

Toner Klairs dành cho da nhạy cảm cấp ẩm nhanh, không gây kích ứng, có hỗ trợ phục hồi da nhanh.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:41 15/04/2023
img-avatar