Mỹ phẩm Obagi có tốt không? Review top 10 sản phẩm best seller nên dùng

28.11.2023 - 10:08

Mỹ phẩm Obagi mới du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây nhưng lại rất được cộng đồng skincare Việt quan tâm vì là hãng dược mỹ phẩm có tiếng tăm tại Mỹ. Vậy mỹ phẩm của Obagi có tốt không? Chanh Tươi Review sẽ đánh giá cho mọi người ngay sau đây!

Mỹ phẩm Obagi của nước nào?

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ, được sáng lập bởi Zein Obagi - chuyên gia bậc thầy trong ngành da liễu. Vì thế, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này thường hướng đến việc đặc trị chuyên sâu, đồng thời đưa ra giải pháp cho vấn đề từng loại da.

Được ra mắt từ năm 1988, có thể nói Obagi là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng các hoạt chất trong ngành dược phẩm với dưỡng chất da để tạo ra hiệu quả chữa trị hiệu quả. Do đó, thương hiệu Obagi không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng, mà nó còn được chứng nhận và khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu.

Trong hơn 30 năm hoạt động, Obagi đã cho ra đời hơn 100 sản phẩm mỹ phẩm đa dạng, được phân phối tại hơn 3.500 phòng khám da liễu quốc tế và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này nhé! Obagi cũng đã có mặt tại hơn 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam, mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả.

Các dòng sản phẩm Obagi:

  • Sản phẩm trị mụn Obagi: BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy, Tretinoin Obagi 0.05%, CLENZIderm M.D. Therapeutic Moisturizer,…
  • Sản phẩm trị thâm nám làm sáng da Obagi: Kem dưỡng Obagi C Rx C- Therapy Night Cream, Obagi Nu-Derm System for Normal to Oily Skin, Obagi Nu-Derm System for Normal to Dry Skin,…
  • Sản phẩm phục hồi và tái tạo da Obagi: Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel, tinh chất OBAGI CLINICAL Kinetin+ Rejuvenating Serum, kem dưỡng OBAGI CLINICAL Kinetin+ Hydrating Cream,…
  • Kem chống nắng Obagi: Nu-Derm Physical UV Broad Spectrum SPF 32, SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50,…
my-pham-obagi
Mỹ phẩm của Obagi

XEM TOP SẢN PHẨM OBAGI BÁN CHẠY CỦA OBAGI

Đến đây, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Dược mỹ phẩm Mỹ Obagi của nước nào rồi phải không? Hãy cùng đánh gia Obagi có tốt không và xem qua những dòng sản phẩm nổi bật của hãng nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Obagi có tốt không?

Để có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng của Obagi, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí. Cụ thể:

Độ an toàn

Obagi luôn đặt sự an toàn và hiệu quả lên trên hết. Đó là điểm nổi bật của thương hiệu này. Hãng không ngừng cải tiến, đổi mới, và chăm sóc cho làn da của khách hàng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất, khó chiều nhất. Các sản phẩm của Obagi đều phải qua các bước kiểm tra chặt chẽ, được chứng minh lâm sàng về độ an toàn, không gây kích ứng da. Nhờ vậy, Obagi đã giành được lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới.

Thành phần chính

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. Obagi cũng là nhà tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm chứa Vitamin C, Hydroquinone và Retinol để điều trị các vấn đề về da. Obagi không sử dụng bất kỳ chất hóa học độc hại, chất tẩy rửa hay bất kỳ thành phần nào có hại cho da.

Công dụng

Obagi áp dụng công nghệ độc đáo của riêng mình để bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa, sạm nám, mụn trứng cá và tia cực tím, hỗ trợ phục hồi các tổn thương trên bề mặt và bên trong các tế bào da. Hãng hướng đến việc trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da và giải quyết những vấn đề về da mà các thương hiệu khác không thể làm được.

công dụng my-pham-obagi
Đa dạng công dụng của Obagi

Mỹ phẩm Obagi phù hợp với loại da nào?

Obagi là thương hiệu chăm sóc da đa năng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi loại da. Thương hiệu này có nhiều sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm có tính năng và hiệu quả riêng biệt, giúp khắc phục các vấn đề da thường gặp. Ví dụ: mụn trứng cá, lão hóa da, sạm da, nám da, tàn nhang,...đều là những tình trạng mà Obagi có thể giải quyết triệt để.

Công nghệ chiết xuất độc quyền

Nhãn hàng sử dụng công nghệ chiết xuất hiện đại để tận dụng tinh hoa từ thiên nhiên. Trong đó, Vitamin C là hoạt chất quan trọng giúp làm đẹp và chống lão hóa da hiệu quả. Bên cạnh đó, nhãn hàng còn kết hợp thêm các hoạt chất khác để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.

Review Top 10 sản phẩm mỹ phẩm Obagi best seller nên dùng

Obagi có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da đặc trị. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm với tình trạng da của mình, với nồng độ khác nhau cho từng giai đoạn. Bài viết dưới đây Chanh Tươi sẽ review top sản phẩm bán chạy các bạn có thể tham khảo.

1. Dung dịch tẩy tế bào chết BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy là toner giúp sạch sâu lỗ chân lông, làm sạch da của bạn. Thành phần tẩy tế bào chết trong toner BHA Obagi nhẹ nhàng tẩy tế bào chết làm tắc lỗ chân lông, ngăn cản quá trình phục hồi của làn da. Sử dụng toner sau khi rửa mặt giúp da hấp thu hiệu quả bước tiếp theo, da sạch sâu và lỗ chân lông thu nhỏ.

my-pham-obagi BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy
BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

624.000 ₫

lazada-buy-now

585.000 ₫

Thành phần chính

  • Salicylic Acid 2%: Có khả năng thanh lọc sâu các tạp chất và dầu thừa trên da, đồng thời giúp tẩy đi lớp da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Glycerin: giúp cung cấp độ ẩm cho da luôn mượt mà.
  • Benzalkonium Chloride: giúp chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn, giảm nhiễm trùng trên da.
  • Menthol: có tác dụng làm mờ các vết thâm do mụn để lại, làm se khít nhân mụn.
  • SD Alcohol 40-B (Cồn khô): Đây là thành phần hòa tan dung môi, giúp duy trì sự ổn định của sản phẩm, giúp thẩm thấu nhanh hơn trên da.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn; ngăn ngừa mụn.
  • Kiểm soát dầu thừa, giảm nhờn da cực tốt.
  • Đẩy các nốt mụn ẩn li ti dưới da rất hiệu quả, giúp bề mặt da láng mịn.
  • Giảm sưng nốt mụn nhanh chóng.
  • Cảm giác mát lạnh dễ chịu khi thoa, thẩm thấu nhanh.
  • Giúp da căng bóng hơn trông thấy.

2. Kem dưỡng Obagi 360 Retinol 0.5

Một dòng sản phẩm không thể bỏ qua khi nhắc đến mỹ phẩm Obagi đó chính là Retinol 0.5. Sản phẩm này có chứa hoạt chất retinol 0.5%, mang đến công dụng giúp kích thích tái tạo tế bào da, cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và sáng da.

my-pham-obagi Kem Dưỡng Obagi 360 Retinol 0.5
Kem Dưỡng Obagi 360 Retinol 0.5 nổi bật của mỹ phẩm Obagi
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.053.000 ₫

lazada-buy-now

1.620.000 ₫

Ngoài ra sản phẩm này còn có dòng nồng độ 1% Retinol dành cho những bạn có làn da khỏe, đã quen dùng treatment nữa:

Thành phần chính

  • Sản phẩm chứa Retinol 0.5%: Làm sáng da, mờ thâm nám.
  • Bơ hạt mỡ: Cung cấp vitamin và axit béo, giúp bổ sung dưỡng chất và làm mềm da khô, nẻ và thô ráp. 
  • Tinh chất hoa Cúc La Mã: Một loại dược liệu có tác dụng làm dịu và phục hồi da bị hư tổn, chống lão hóa, chống viêm và chống nhiễm trùng. 
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Một hợp chất được chiết xuất từ rễ cây cam thảo, giúp giảm kích thích và đỏ da, làm dịu và giảm viêm da.

Ưu điểm nổi bật

  • Công thức chứa 0.5% Retinol giúp làm sạch da, giảm viêm, làm mờ thâm nám và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Sản phẩm có kết cấu kem mịn, thẩm thấu nhanh và phù hợp với nhiều loại da.
  • Chống lão hóa, ngăn nếp nhăn, giúp da săn chắc và bóng mượt.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, làm da trở nên láng mượt.
  • Sản phẩm hoạt động bằng cách ngăn vi mụn (microcomedone) hình thành, giảm nguy cơ mụn trứng cá.
  • Thành phần an toàn, nồng độ vừa phải cho mọi loại da.

3. Serum dưỡng ẩm Obagi Daily Hydro Drops

Đây là tinh chất dưỡng ẩm cao cấp của mỹ phẩm Obagi, giúp da được cấp ẩm ngay lập tức và dịu nhẹ nhờ sử dụng công nghệ vi lỏng Isoplentix giảm thiểu kích ứng. Sản phẩm mang lại cho bạn làn da mịn màng, ẩm ướt ngay sau khi sử dụng, đồng thời làm giảm đáng kể các nếp nhăn. Sản phẩm đã được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm lâm sàng an toàn cho da, không gây mụn, không gây dị ứng.

my-pham-obagi Serum dưỡng ẩm Obagi Daily Hydro Drops
Serum dưỡng ẩm Obagi Daily Hydro Drops
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.400.000 ₫

shopee-buy-now

1.560.000 ₫

 

Thành phần chính

  • Vitamin B3 (Niacinamide): Giúp tăng cường quá trình chuyển hóa của các tế bào và kích thích sản xuất ceramide bảo vệ lớp lipid. Da được cấp ẩm, nâng cao hàng rào phòng thủ khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường xung quanh.
  • Dầu dưỡng thuần khiết (dầu Abyssin và dầu Hibiscus): Làm cho da dần sáng khỏe, trẻ trung và mạnh mẽ toàn diện từ bên trong.
  • Vitamin E: Chống lại sự tấn công của gốc tự do cho da luôn mịn màng, ngăn ngừa các triệu chứng lão hóa, làm mờ vết nhăn và tăng hiệu quả của kem chống nắng.

Ưu điểm nổi bật

  • Giảm mẩn đỏ, phục hồi da bị tổn thương và tăng sản lượng Ceramide cho da luôn mịn màng, căng tràn sức sống.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da luôn khỏe mạnh, chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường xung quanh.
  •  Tăng độ đàn hồi cho da luôn săn chắc và trẻ trung.
  • Là bước dưỡng da trước khi sử dụng các sản phẩm chứa các hoạt chất điều trị ở nồng độ cao như Retino/Tretinoin, AHA/BHA... Da sẽ cảm thấy rất mềm và êm ái, ngăn chặn được tình trạng da khô, bong tróc hay bị kích ứng.
  • Kết cấu dạng gel nhưng thấm sâu vào da, không để lại cảm giác nhờn, trông rất tự nhiên. 
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và tươi mát mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng; đang trong quá trình điều trị.

4. Kem dưỡng OBAGI CLINICAL Kinetin+ Hydrating Cream

Một sản phẩm nữa không thể bỏ qua của mỹ phẩm Obagi là Kinetin+ Hydrating Cream là kem dưỡng da phục hồi và làm dịu da với thành phần chính là phức hợp Kinetin+ độc đáo. Đây là các yếu tố tăng trưởng từ thực vật có tác dụng chống lão hoá, giảm nếp nhăn, cân bằng tông da, giảm kích ứng và tăng cường sức khỏe da.

my-pham-obagi Kem dưỡng OBAGI CLINICAL Kinetin+ Hydrating Cream
Kem dưỡng OBAGI CLINICAL Kinetin+ Hydrating Cream
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.650.000 ₫

shopee-buy-now

1.072.000 ₫

Thành phần chính

  • Kinetin+: Phức hợp độc đáo chứa yếu tố tăng trưởng có tác dụng làm mờ các dấu hiệu lão hoá như da sạm, nếp nhăn; đồng thời tái tạo và tăng cường sức sống cho làn da.
  • Panthenol (pro-Vitamin B5): Hoạt chất bổ sung độ ẩm và hồi phục cho làn da bị tổn thương, hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da.
  • Vitamin E: Chất chống oxy hoá quen thuộc với khả năng giữ ẩm và ngăn chặn gốc tự do.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng Kinetin Obagi có kết cấu mềm mại, cung cấp độ ẩm cho da. 
  • Củng cố sức khoẻ hàng rào bảo vệ da, giúp da khoẻ mạnh.
  • Giảm đỏ da, làm dịu da.  
  • Chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn cho da.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi hiệu quả cho da đang điều trị với các hoạt chất Retinol, BHA.

5. Sữa rửa mặt Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser

Làm sạch là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da. Sữa rửa mặt Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser có kết cấu dạng gel lỏng, mềm giúp lấy đi bụi bẩn, chất nhờn trên da mà hoàn toàn không gây khô da. Không chỉ vậy, em sữa rửa mặt này còn có tính sát khuẩn, kháng viêm ở vùng mụn, giảm thiểu tình trạng lây lan mụn.

my-pham-obagi Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser
Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser - sữa rửa mặt được yêu thích của mỹ phẩm Obagi
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

768.000 ₫

Thành phần chính

  • Salicylic acid (2%): Được nhiều chuyên gia da liễu tin dùng để trị mụn. Nó giúp loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa sự hình thành của mụn, diệt khuẩn và làm dịu da mụn.
  • Butyl Avocadate (chiết xuất quả bơ): Có khả năng ức chế enzyme gây ra sự tiết nhờn trên da, giúp kiểm soát nhờn, không để lỗ chân lông bị tắc nghẽn và giảm thiểu nguy cơ mụn.
  • Cocamidopropyl Betaine: Được chiết xuất từ dầu dừa, có tác dụng tạo bọt ổn định khi rửa mặt. Ngoài ra, nó còn có khả năng giữ ẩm cho da khá hiệu quả.
  • Disodium EDTA: Thành phần này có tác dụng kháng khuẩn và duy trì độ pH cân bằng cho da. 
  • Menthol (tinh chất bạc hà): Tác dụng làm giảm kích ứng, sưng đỏ do mụn, đồng thời mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho da.

Ưu điểm nổi bật

  • Loại bỏ triệt để các tạp chất, dầu thừa, vi trùng ở bên trong lỗ chân lông.
  • Điều tiết lượng dầu trên da hiệu quả.
  • Nhẹ nhàng loại bỏ lớp da thừa, làm cho da trở nên mượt mà, không gồ ghề.
  • Phục hồi độ pH cho da mềm mịn, không bị căng rát sau khi rửa mặt.
  • Chống khuẩn, chống viêm, làm dịu da bị kích ứng do mụn gây ra.
  • Sử dụng lâu dài sẽ giúp trị mụn, ngăn chặn mụn tái phát.
  • Giúp da dễ dàng hấp thu các sản phẩm chăm sóc da, chữa trị mụn ở bước kế tiếp.
  • Mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da khi rửa mặt.

Hiện em này chưa có khuyết điểm gì lớn, mình thấy nếu có chỉ là giá hơi cao chút xíu so với mặt bằng giá chung của sữa rửa mặt ở Việt Nam. Tuy nhiên so với những brand mỹ phẩm luxury thì giá của em ý quá hợp lý, không hề đắt đỏ chút nào.

6. Kem chống nắng vật lý SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50 chứa các màng lọc chống nắng vô cơ giúp bảo vệ da khỏi 05 loại tia độc hại như UVA, UVB, HEV, VIS và IR.

my-pham-obagi SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50
SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

966.000 ₫

Thành phần chính

  • Titanium Dioxide (4.5%) / Zinc Oxide (12.8%): Là 2 thành phần chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Ngăn chặn quá trình lão hoá da sớm, đồng thời giúp da sáng hơn.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho làn da, tránh hiện tượng da khô, nứt nẻ.
  • Chiết xuất rễ Cam Thảo: Giảm viêm, chống oxy hóa.
  • Chiết xuất Bông Cải Xanh: Chống oxy hóa mạnh mẽ, bổ sung Vitamin C cho làn da săn chắc, mịn màng.
  • Chiết xuất Nha Đam: Dưỡng ẩm, làm mềm da, giảm viêm, giảm sưng tấy.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm giúp da sáng hơn (tăng khoảng nửa tone), ẩn đi một số khuyết điểm nhỏ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho da.
  • Bảo vệ da toàn diện khỏi các tác nhân gây hại từ ánh sáng: Ánh sáng mặt trời, ánh sáng xanh, ánh sáng hồng ngoại.
  • Không có chất tạo mùi, màu tổng hợp, paraben, không gây kích ứng hay mụn cho da.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, giảm đỏ, chữa lành tổn thương do tiếp xúc với ánh mặt trời trong thời gian dài.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như sạm, nám, thiếu săn chắc,…
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Kết cấu mỏng nhẹ.

7. Lotion dưỡng da ban ngày Obagi Exfoliating Day Lotion 

Lotion dưỡng da ban ngày của hãng mỹ phẩm Obagi được ứng dụng công nghệ độc quyền Obagi Medical, kết hợp với nguyên liệu thiên nhiên quý giá đã tạo nên giải pháp hoàn hảo nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ và trắng sáng mỗi ngày.

my-pham-obagi Lotion dưỡng da ban ngày Obagi Exfoliating Day Lotion
Lotion dưỡng da ban ngày Obagi Exfoliating Day Lotion 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.620.000 ₫

Thành phần chính

Với sự kết hợp độc đáo của Glycolic Acid (AHA), Vitamin C, Squalane và Sodium Hyaluronate,...lotion tái tạo da AHA Obagi-C Rx C-Exfoliating Day Lotion giúp làm sạch da chết và thúc đẩy quá trình phục hồi tế bào, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu của các gốc tự do, cải thiện độ ẩm cho da, giảm thiểu sự khô ráp.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm mềm mại, sáng da, phòng ngừa nám da. 
  • Chống oxy hóa, giảm thiểu hư hại do ánh nắng mặt trời. 
  • Cung cấp lượng nước cho da, đồng thời tăng tốc độ tái tạo tế bào da bao gồm biểu bì, collagen cho da khỏe hơn, sáng hơn.
  • Làm sạch nhẹ nhàng lớp tế bào chết, tái sinh làn da mềm mượt, tươi mới và trắng sáng tự nhiên.
  • Lotion này có kết cấu lỏng nhẹ giúp thẩm thấu từ từ dễ chịu, không gây bí bách, nhờn rít và bít tắc lỗ chân lông. Vì thế, các bạn có thể apply vào ban ngày trước khi makeup.

8. Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50

Khác với các loại kem chống nắng khác, Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 của mỹ phẩm Obagi nổi tiếng với mức độ mỏng nhẹ, mịn lì, tiệp vào da mà không gây bóng nhờn, bết dính. Chỉ số chống nắng SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím lên đến 6h đồng hồ.

my-pham-obagi Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50
Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

960.000 ₫

lazada-buy-now

1.200.000 ₫

Thành phần chính

  • Zinc Oxide, Octinoxate: Chống nắng toàn diện cho da trước các tia UVA/ UVB/ HEV/ VIS/ IR. Giúp da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa và hư tổn do ánh nắng gây ra.
  • Vitamin C, E: Ngăn chặn quá trình oxy hóa do các gốc tự do, bảo vệ da khỏi tổn thương. Đồng thời kích thích sản xuất collagen, giúp da mịn màng, săn chắc.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Cải thiện sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, giúp da mềm mại, khỏe mạnh, giảm thiểu tác động xấu từ môi trường.
  • Chiết xuất cam thảo, cây tầm bóp, tảo biển đỏ, nha đam: Làm dịu da, giảm viêm và kích ứng do nắng nóng. Giảm ôxy hóa do gốc tự do và tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại.

Ưu điểm nổi trội

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giảm nguy cơ viêm da.
  • Thành phần dịu nhẹ giúp da không tiết dầu, không gây bóng nhờn.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu mụn hay nhạy cảm.
  • Giúp da chống lại quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ và săn chắc
  • Phòng ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn trên da
  • Cân bằng sắc tố da, làm mờ các vết thâm nám.
  • Đặc biệt hiệu quả cho da bị nám, lão hóa, mụn và không đều màu.

9. Kem dưỡng trắng da Obagi Nu-derm Clear Fx

Kem dưỡng da Nu-Derm Blend Fx là sản phẩm làm sáng da với công thức độc đáo chứa Arbutin từ thiên nhiên, kết hợp với các chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp cải thiện cho làn da trở nên sáng mịn và khỏe khoắn hơn.

my-pham-obagi Kem dưỡng trắng da Obagi Nu-derm Clear Fx
Kem dưỡng trắng da Obagi Nu-derm Clear Fx
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.160.000 ₫

lazada-buy-now

2.400.000 ₫

Thành phần chính

  • Arbutin: Thành phần tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa và làm trắng da, giúp ngăn chặn và giảm thiểu sự hình thành của các vết thâm nám cho làn da sáng đều màu.
  • L-Ascorbic Acid: hình thức thuần khiết và hiệu quả nhất của vitamin C. L-Ascorbic Acid có khả năng khử các gốc tự do, giảm và phục hồi các tổn thương da do tia cực tím gây ra, chống lão hoá bằng cách kích hoạt quá trình tạo collagen, dưỡng trắng, làm sáng và cân bằng màu da và ngăn ngừa nám bằng cách ức chế sự hợp thành melanin.
  • Lactic acid: Thành phần thuộc nhóm AHA có tác dụng loại bỏ các tế bào da già cỗi, xỉn màu, giúp làm mới làn da.

Ưu điểm nổi bật

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của oxy hóa, nuôi dưỡng da sáng mịn, ngăn chặn và giảm thiểu các vết nám, tàn nhang gây mất thẩm mỹ cho da. 
  • Chống lão hoá bằng cách thúc đẩy quá trình tạo collagen.
  • Loại bỏ tế bào chết, già nua, mang lại sự trẻ trung cho da, hỗ trợ cải thiện độ ẩm.
  • Kết cấu thấm nhanh.

10. Gel rửa mặt cho da dầu Obagi Nu-derm Foaming Gel

Obagi Nu-derm Foaming Gel là sản phẩm được mỹ phẩm Obagi thiết kế dành riêng cho da dầu, mang lại làn da sạch khỏe, mịn màng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ cấp ẩm và làm dịu da.

my-pham-obagi Obagi Nu-derm Foaming Gel
Obagi Nu-derm Foaming Gel
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.000.000 ₫

Thành phần chính

  • Amino Acid yến mạch: Có tác dụng làm sạch, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, duy trì độ ẩm và độ mềm mại cho da. 
  • Nha đam (Aloe Barbadensis Leaf Extract): Chứa nhiều dưỡng chất: Giúp da ẩm mượt, dịu nhẹ, ngăn ngừa viêm nhiễm và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Cỏ linh lăng (Medicago Sativa Extract): Giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa: Tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Hoa cúc La Mã (Chamomilla Recutita Flower Extract): Có khả năng giữ ẩm, kháng viêm, làm dịu da và chống lão hóa: Giúp da mịn màng, trắng sáng và trẻ trung.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch sâu, giúp da thoát khỏi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và tế bào chết.
  • Sản phẩm còn giữ ẩm cho da, không làm da bị khô ráp hay căng sau khi rửa mặt.
  • Kiềm dầu hiệu quả, da không bóng nhờn ngay sau khi sử dụng, rất thích hợp cho da dầu.
  • Thành phần minh bạch, nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ cho da.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, ngăn ngừa mụn và làm da sáng mịn.

Mua mỹ phẩm Obagi chính hãng ở đâu?

Mua Obagi chính hãng ở đâu là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi muốn sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này. Mặc dù có mức giá cao, tuy nhiên các dòng mỹ phẩm của Obagi vẫn được nhiều người yêu thích skincare ưa chuộng.

Hiện nay, mua sản phẩm của Obagi không khó như nhiều năm trước. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm của Obagi, bạn cần chú ý đến địa chỉ mua hàng. Bởi trên thị trường hiện có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng mạo danh thương hiệu Obagi.

Bạn có thể chọn cách mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Nhanh chóng hơn hãy lựa chọn mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee và Lazada. Hiện tại, hai sàn này đã có gian hàng chính hãng của Obagi, bạn có thể ghé ngay:

 

Nhìn chung các sản phẩm của Obagi là dược mỹ phẩm nên sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả nhanh và giúp trị liệu chuyên sâu hơn các hãng mỹ phẩm thông thường. Tuy nhiên dù là làn da nào cũng vậy, trước khi quyết định sử dụng bất kỳ sản phẩm nào trên da các bạn cũng nên cân nhắc sản phẩm đó có phù hợp với loại da của mình không, nhu cầu thực sự của da là gì mới mong có hiệu quả tích cực được.

Trên đây Chanh Tươi Review đã review xong cho mọi người về hãng mỹ phẩm Obagi và những sản phẩm best seller của hãng này. Mong rằng đã giúp bạn chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!