Top 10 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu bán chạy nhất

27.05.2023 - 09:13

Nếu bạn đang phải đau đầu tìm kiếm một loại nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu, hãy cùng Chanh Tươi Review theo dõi bài viết dưới đây nha, biết đâu bạn sẽ tìm được một chân ái mới cho công cuộc skincare của mình!

Làm sao để nhận biết da hỗn hợp thiên dầu?

Da hỗn hợp nói chung và da hỗn hợp thiên dầu nói riêng là kết quả của sự pha trộn giữa da nhờn và da khô trên khuôn mặt, dẫn đến việc dầu thừa xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên da. 

Trong trường hợp da hỗn hợp thiên dầu, đặc điểm nhận dạng chính là sự tích tụ dầu nhiều ở vùng trán, mũi và cằm. Ngược lại, các vùng da như má hay gần mang tai lại có xu hướng khô. 

Trong mùa hè, đặc biệt là khi thời tiết nóng lên cao, loại da này có thể trở nên nhờn dính giống như da dầu thông thường, khiến nhiều người nhầm lẫn là da dầu. Tuy nhiên, vào mùa khô hoặc mùa lạnh, da hỗn hợp lại có xu hướng khô hơn ở hai bên má. Đồng thời, có dấu hiệu bong tróc và ửng đỏ xuất hiện trên da.

Tiêu chí chọn nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu

Đối với da hỗn hợp thiên dầu, khi lựa chọn nước tẩy trang, bạn cần quan tâm 3 yếu tố quan trọng sau:

  • Về thành phần: Đối với làn da hỗn hợp thiên dầu, khi lựa chọn sản phẩm nước tẩy trang, bạn nên tìm các thành phần như Witch Hazel, Citric Acid, Camellia Sinensis Leaf,... Các thành phần này sẽ giúp làn da được làm sạch sâu, kháng khuẩn, chống viêm và loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng.
  • Về kết cấu: Nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên dầu có nhiều loại kết cấu khác nhau. Nếu bạn thường xuyên trang điểm, hãy chọn sản phẩm dạng sữa hoặc dầu, vì chúng có khả năng làm sạch tốt hơn và loại bỏ cặn trang điểm hiệu quả. Trong khi đó, nếu bạn ít trang điểm hoặc không sử dụng các sản phẩm chống nước, bạn có thể chọn sản phẩm dạng nước.
  • Về thương hiệu: Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu nước tẩy trang khác nhau. Để đảm bảo làn da được làm sạch sâu và mang lại hiệu quả tốt nhất, hãy lựa chọn các thương hiệu uy tín, nổi tiếng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này cũng giúp đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

Top 10 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu ưa chuộng nhất hiện nay

1. Tẩy trang Micellar Bioderma Sebium H2O 

Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, các dòng sản phẩm của hãng đều được sản xuất theo tiêu chí phù hợp với từng loại da khác nhau, đặc biệt là da dễ bị kích ứng với những nghiên cứu kỹ càng từ thành phần đến công nghệ của các chuyên gia.

Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O là nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên dầu, da dầu và da dễ nổi mụn. Sản phẩm vừa có chức năng như một sản phẩm tẩy trang, giúp loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm mà còn có khả năng như một loại toner bởi thành phần được bổ sung một số chất dưỡng ẩm, dưỡng chất làm dịu da. 

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Micellar Bioderma Sebium H2O 
Nước tẩy trang Micellar Bioderma Sebium H2O 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

353.000 ₫

lazada-buy-now

353.000 ₫

waston

399.000 ₫

Thành phần chính

  • Copper Sulfate, Zinc Gluconate: có tác dụng điều chỉnh và cân bằng lại sự điều tiết dầu nhờn trên da. Làm dịu và kháng khuẩn tại các nốt mụn. Ngăn ngừa sự hình thành mụn quay lại.
  • Citric Acid: là một nguồn dồi dào vitamin C. Có công dụng làm đều màu da, thông thoáng lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Propylene Glycol: giúp dưỡng ẩm, cấp nước cho da.
  • Ginkgo Biloba Leaf Extract: là chiết xuất từ lá cây bạch quả. Với 2 công dụng chính là chống oxy hóa và chống viêm, tái tạo làn da. Đồng thời còn có khả năng dưỡng ẩm nhẹ, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Hiệu quả tẩy trang ở mức độ khá tốt.

Không cần trải qua quá trình nhũ hóa như những loại tẩy trang gốc dầu, cũng không bắt buộc phải rửa mặt lại với nước.

Hỗ trợ trong việc kiểm soát bã nhờn.

Không gây khô da.

Không chứa cồn, không bảo quản bằng paraben, giảm thiểu tối đa khả năng gây kích ứng.

Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O có kết cấu dạng lỏng và trong suốt.

Khi apply trên da có cảm giác mát nhẹ chứ không hề bị châm chích.

Có mùi hương thanh thanh, dịu nhẹ.

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với một sản phẩm tẩy trang.

Có chất Fragrance ở cuối bảng thành phần. Dùng để tạo mùi hương cho sản phẩm. Nếu bạn nào dị ứng với thành phần này thì nên lưu ý chút nhé!

2. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche-Posay Effaclar Micellar Water

La Roche Posay là thương hiệu dược phẩm và mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, thuộc tập đoàn L’Oréal. Các sản phẩm của La Roche Posay đa dạng và phong phú cho mọi loại da, bất cứ đối tượng hay độ tuổi nào. Với những thành phần lành tính, an toàn và dịu nhẹ nên được người dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Micellar Water dành cho da dầu, mụn có màu xanh lá nhạt, sở hữu công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm nhưng vẫn an toàn cho làn da dầu nhạy cảm và dễ kích ứng.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche-Posay Effaclar Micellar Water
Nước tẩy trang La Roche-Posay Effaclar Micellar Water
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

359.000 ₫

lazada-buy-now

419.000 ₫

waston

421.000 ₫

Thành phần chính

  • Zinc PCA: là muối từ kẽm, thành phần hoàn hảo cho da dầu mụn. Nó có khả năng điều tiết dầu nhờn, giúp thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng mụn.
  • Sodium hydroxide: thành phần chính hỗ trợ quá trình cân bằng độ ẩm trên da, giúp da hấp thụ nước và cấp ẩm.
  • Một số thành phần quen thuộc khác như: Glycerin, Nước suối khoáng Thermal Spring Water, Peg-6/7 Caprylic/ Capric Glycerides (hoạt chất bề mặt có nguồn gốc thực vật), Poloxamer 124/184 (dung môi hòa tan), BHT, Parfum / Fragrance,…

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Có khả năng làm sáng và giúp làn da sau 1 thời gian sử dụng tươi tắn hơn rất nhiều.

Có thành phần kháng viêm dùng tốt cho da có mụn.

Kết cấu nước lỏng, không màu, có mùi nhẹ.

Khi tẩy trang xong thì bề mặt có hơi nhớt một chút nhưng nếu rửa lại với nước thì cảm giác nhờn dính biến mất.

Da không bị khô sau khi dùng mà làn da vẫn mềm mại, mướt mát.

Có bổ sung hiệu quả chống lão hóa.

Nhược điểm

Đối với những lớp makeup chống nước hơi mất thời gian để tẩy trang.

3. Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire xanh lá

SVR là dòng sản phẩm dược mỹ phẩm của Pháp được kê đơn bởi các bác sĩ da liễu trên 45 quốc gia, nghiên cứu và thử nghiệm tại các phòng thí nghiệm dược mỹ phẩm hiện đại. Điều đặc biệt nhất đó là 100% sản phẩm của SVR đều được thử nghiệm lâm sàng.

Trong đó, SVR Sebiaclear Eau Micellaire là dòng nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn, phù hợp cả với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu SVR Sebiaclear Eau Micellaire
Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

395.000 ₫

lazada-buy-now

409.200 ₫

waston

465.000 ₫

Thành phần chính

Các hoạt chất có trong các sản phẩm của SVR đều được điều chế ở liều lượng cao và cơ chế hoạt động ưu việt, có thể giúp da nhanh chóng hấp thụ các thành phần một cách tối ưu nhất, mà không hề gây ra bất kỳ một kích ứng nào trên da, kể cả đối với da nhạy cảm. Một số thành phần như:

  • Chứa Gluconolactone: Có dạng tương tự như là AHA nhưng Gluconolactone có độ dung nạp tốt hơn, ít kích ứng hơn. Gluconolactone có khả năng làm sạch lớp tế bào chết, bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm hay đại loại là các chất trên bề mặt da ấy.
  • Glycerin: Đây là là thành phần thường thấy trong các loại mỹ phẩm skincare cấp ẩm, giúp cấp ẩm cho da một cách tối ưu. Bên cạnh đó còn có Butylene Glycol, Zinc PCA củng có tác dụng tương tự.
  • Niacinamide (4%): Thành phần này được biết đến với khả năng trị mụn, trị thâm, làm sáng da và đặc biệt là se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm không chứa paraben, không phẩm màu, không chứa cồn và xà phòng nên hầu như không có khả năng gây kích ứng dù là làn da nhạy cảm nhất.

Khả năng làm sạch sâu rất tốt và không có cảm giác châm chích.

Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ.

Mau khô hơn sau khi tẩy trang không để lại cảm giác bết hay bí rít trên da.

Sau khi tẩy trang, làn da duy trì được một lớp màng ẩm chứ không hề bị nhờn rít hay khô căng.

Nhược điểm

Có mùi táo xanh đặc trưng nhưng sẽ chỉ lưu lại tầm 20s trên da nên không quá khó chịu.

4. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Caryophy Smart Cleansing Water

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Ra mắt từ năm 2017, các sản phẩm của Caryophy ưu tiên phục vụ nhu cầu làm đẹp của da dầu mụn, da nhạy cảm gồm các sản phẩm đã rất nổi tiếng như nước hoa hồng giảm dầu trị mụn, tinh chất trị mụn và mặt nạ cho da dầu mụn Caryophy. 

Mỹ phẩm Caryophy lựa chọn thành phần có sẵn trong tự nhiên, đạt chuẩn EWG về độ an toàn lành tính cho mỹ phẩm và điều trị tốt các vấn đề “khó nhằn” của da dầu mụn, nhạy cảm. Trong đó, tẩy trang Caryophy vẫn luôn là một trong các loại tẩy trang được săn lùng từ khi mới ra mắt vì công dụng và quá thành đều cực kỳ ổn áp. Caryophy Smart Cleansing Water tích hợp 5 công dụng: tẩy trang kết hợp với tẩy da chết, đồng thời giúp kháng viêm, cấp ẩm, chống lão hóa cho da, quả là đáng để trải nghiệm một lần trong đời!

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Caryophy Smart Cleansing Water
Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

260.000 ₫

lazada-buy-now

270.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất rau sam: Kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa, chống lão hóa da.
  • Chiết xuất rau má: Chống oxy hóa, giúp làm dịu những tổn thương do viêm mụn hay kích ứng, đồng thời có tác dụng trị mụn hiệu quả, ức chế sự hình thành ổ mụn.
  • Acid Citric: Là 1 loại AHA thường có nhiều trong các trái cây giàu vitamin C như cam, chanh, bưởi, dâu… vừa chống oxy hóa lại giúp đều màu và làm sáng da.
  • Hỗn hợp 1 loạt các chất dưỡng ẩm và làm mềm da như: Glycerin, Butylene Glycol, Propanediol, Peg-7 Glyceryl Cocoate… 

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Không chỉ dùng cho da hỗn hợp thiên dầu, sản phẩm này còn rất phù hợp với da khô, da nhạy cảm.

Loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, giúp thông thoáng bề mặt da.

Kháng viêm ngừa mụn gấp 5 lần nhờ thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ rau sam, rau má.

Tẩy tế bào chết dịu nhẹ với công nghệ độc quyền, bổ sung thành phần citric acid giúp tẩy da chết, loại bỏ lớp sừng da trên bề mặt da.

Hút sạch dầu nhờn và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Cân bằng độ PH cho da, cấp ẩm vượt trôi, không gây khô căng da sau khi sử dụng.

Không mùi, không màu nên phù hợp cho cả những bạn thuộc da nhạy cảm hoặc dị ứng với mùi hương.

Nhược điểm

Nắp chai dạng bật, dễ vỡ hoặc gãy.

Nếu makeup đậm, cần một lượng khá hao nước tẩy trang để làm sạch triệt để.

5. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA

Thương hiệu Garnier được ra đời năm 1904 ở Blois – một tỉnh nhỏ của nước Pháp xinh đẹp. Garnier được đặt tên theo nhà sáng lập Garnier Amour Garnier và được mua lại bởi L’Oreal vào những năm 1970.

Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA được biết đến là một trong những sản phẩm làm sạch da hiệu quả, hút dầu và giảm mụn được yêu thích nhất của thương hiệu Garnier.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Garnier Micellar
Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

139.000 ₫

lazada-buy-now

143.000 ₫

waston

138.000 ₫

Thành phần chính

  • Công nghệ Micelles (Công nghệ Viên nén): Nhờ vào các phân tử Micelles siêu nhỏ, công nghệ này giúp loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong tế bào da một cách hiệu quả, như một nam châm nhỏ, chỉ cần lau nhẹ nhàng trên da mà không cần áp dụng quá nhiều lực.
  • Acid Salicylic: Làm sạch sâu, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn trên da.
  • Glycerin: Tăng cường độ ẩm cho làn da, để sau khi sử dụng, da vẫn cảm thấy mịn màng và tự nhiên ẩm ướt.
  • Poloxamer 184: Chất làm sạch nhẹ nhàng có khả năng tan trong cả dầu và nước.
  • Vitamin C: Làm sáng da, đều màu và giảm vết thâm.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Nước tẩy trang Garnier vượt trội trong việc làm sạch mỹ phẩm chống nước hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Da không bị mất độ ẩm sau khi tẩy trang nhờ vào một lớp dầu bảo vệ.

Loại bỏ hoàn toàn và nhanh chóng các lớp mascara khó tẩy cũng như lớp kem nền và phấn phủ.

Không chứa cồn, chất tạo màu và chất tạo mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Hỗ trợ giảm mụn.

Giá thành rất phù hợp cho học sinh.

Nhược điểm

Thành phần có chứa BHA nên bạn nào da quá nhạy cảm cần lưu ý.

6. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu L'Oreal Paris Micellar Water (xanh dương nhạt)

L'Oreal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1909 do Eugène Schueller - kỹ sư Pháp là người sáng lập. Sản phẩm đầu L'Oreal tiếp cận thị trường là thuốc nhuộm tóc. Sau hơn 100 năm hoạt động, L'Oreal đang ngày càng phát triển và trở thành 1 trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới.

Tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water không chứa cồn, ứng dụng công nghệ Mixen với vô số các phân tử nano có 2 đầu với đầu ưa dầu và đầu ưa nước có khả năng hòa tan dễ dàng vào nước, cuốn trôi tạp chất và giúp hút dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm một cách dễ dàng, dịu nhẹ.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu L'Oreal Paris Micellar Water
Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

169.000 ₫

lazada-buy-now

185.000 ₫

waston

159.000 ₫

Thành phần chính

  • Micellar Water: Phân tử có 2 đầu ưa dầu và ưa nước giúp hoàn tan trong nước dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, lấy đi lớp dầu, cặn trang điểm, đồng thời giúp da mềm mịn và không bị khô căng
  • Glycerin: Làm thông thoáng, làm sạch da, lỗ chân lông nhờ khả năng giữ ẩm vượt trội
  • Isohexadecane: Kiềm dầu, giúp da sau khi tẩy trang không bị bết dính, nhờn rít
  • Nước hoa hồng: Cải thiện sự đàn hồi của da, làm dịu mềm da
  • Nước khoáng thiên nhiên: giúp làn da tươi sáng, mịn màng rạng ngời
  • Không cồn, không chứa hương liệu hay dầu

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Khi apply lên da cảm thấy khá nhẹ dịu, mát và sảng khoái.

Da được dưỡng ẩm vừa đủ, không hề bị khô sau khi dùng.

Làm sạch sâu và dịu nhẹ làn da với công nghệ hiện đại.

Sản phẩm không có mùi gây khó chịu, không chứa cồn và các chất gây hại cho da.

Thiết kế bao bì đơn giản, dễ sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn.

Nhược điểm

Em này không tẩy sạch được các loại mỹ phẩm chống nước. Vì thế chỉ thích hợp với các bạn sử dụng kem chống nắng thông thường.

7. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Evoluderm Eau Micellaire

Evoluderm là một thương hiệu mỹ phẩm ra đời năm 1984 tại Pháp, thuộc phân khúc drugstore và nhanh chóng được phái đẹp yêu thích. Các dòng sản phẩm của Evoluderm tập trung vào các yếu tố an toàn, lành tính và giá thành bình dân.

Tất cả những dòng sản phẩm của hãng đều không chứa dầu, không chứa cồn và không paraben. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lưỡng và sản xuất trong một dây chuyền tiên tiến bậc nhất. Vì thế, tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire là một gợi ý tốt cho những bạn có da hỗn hợp thiên dầu.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Evoluderm Eau Micellaire
Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

199.000 ₫

lazada-buy-now

180.000 ₫

Thành phần chính

  • Nước khoáng Uriage: Các ion nhẹ trong nước khoáng tạo thành các phân tử micelles, hoạt động như nam châm, giúp hút sạch mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và giúp bề mặt da thông thoáng, sạch mịn hơn.
  • Mixen: Có khả năng hút tất cả bụi bẩn, cặn trang điểm trên da, đặc biệt cho cả vùng da nhạy cảm mắt và môi.
  • Chiết xuất từ trái táo xanh: Có tác dụng giúp thanh lọc và điều tiết hoạt động của bã nhờn, giúp cải thiện tình trạng dầu nhờn trên da dầu mụn.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thành phần lành tính, không gây kích ứng da.

Có khả năng làm sạch da nhẹ nhàng.

Hỗ trợ kháng viêm, giảm mụn.

Không làm da rít sau khi sử dụng

Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

Khó làm sạch lớp trang điểm vùng mắt và mỹ phẩm kháng nước.

Có mùi nhẹ.

Khả năng kiểm soát dầu chưa thật sự hiệu quả.

8. Nước tẩy trang Cocoon Winter Melon bí đao

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm 100% sản xuất tại Việt Nam nổi tiếng cho mọi lứa tuổi với những ưu điểm vượt trội:

  • 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da
  • 100% thuần chay: không sử dụng các nguyên liệu từ động vật mà hoàn toàn từ thiên nhiên
  • 100% không bao giờ thử nghiệm trên động vật: Các công thức mỹ phẩm của Cocoon được nghiên cứu và được thử nghiệm bằng các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm (in-Vitro test) hoặc trên các tình nguyện viên (in-Vivo test).

Nước tẩy trang bí đao Cocoon Winter Melon Micellar Water luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Cocoon nhờ khả năng làm sạch sâu nhưng vẫn không hề mất đi độ ẩm tự nhiên trên da, đồng thời còn kháng viêm và hỗ trợ trị mụn.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Cocoon Winter Melon bí đao
Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Cocoon Winter Melon bí đao
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

295.000 ₫

lazada-buy-now

295.000 ₫

Thành phần chính

  • Bí đao: Theo sách y học cổ truyền, bí đao có đặc tính làm mát, làm giảm nhiệt, kháng viêm và diệt khuẩn giúp điều trị mụn trứng cá, mụn viêm.
  • Rau má: Các hợp chất sinh học như axit asiatic, asiaticoside, axit madecassic và madecassoside có trong rau má là những chất chính giúp tăng sinh collagen cho làn da, kháng viêm, làm dịu các vết đỏ và chống kích ứng.
  • tinh dầu tràm trà: Loại tinh dầu có mùi thơm ấm áp, cay nồng giúp trị mụn trứng cá, vết thương, côn trùng cắn và nhiễm trùng nấm men.
  • Betaine: là hoạt chất dưỡng ẩm được chiết xuất từ củ cải đường, có tác dụng bảo vệ tế bào da khỏi căng thẳng từ môi trường bên ngoài như bức xạ UV, ô nhiễm môi trường và tăng khả năng giữ ẩm cho da dưới tác động của nhiệt độ và khói bụi.
  • O-Cymen-5-Ol và Cetylpyridinium chloride: có khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn gây mụn.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Làm sạch da giúp da thông thoáng, mịn màng.

Không gây khô căng da sau dùng.

Hỗ trợ điều tiết lượng dầu trên da.

Bảng thành phần tự nhiên, thuần chay, an toàn với mọi làn da.

Giá thành hợp lý, dễ tìm mua.

Khi apply lên trên da cảm nhận ngay cảm giác da trở nên mát hơn hẳn

Mùi hương từ tràm trà tự nhiên thanh mát.

Nhược điểm

Dung tích lớn, bất tiện khi mang theo.

Có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, không dùng được với những sản phẩm chống nước.

9. Nước tẩy trang Nivea Bright Oil Clear kiểm soát nhờn - sáng da

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức, là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trên thế giới. Nivea hiện nay đã trở thành nhãn hiệu chăm sóc da và làm đẹp quen thuộc với 97% người tiêu dùng Việt Nam. Theo một nghiên cứu thì cứ bốn người phụ nữ, có một người chọn Nivea là nhãn hiệu chăm sóc da và sắc đẹp duy nhất của mình.

Nivea Bright Oil Clear là loại nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu. Ngoài khả năng làm sạch loại bỏ bụi bẩn mà còn lấy đi hết lượng bã nhờn trên bề mặt da và dưỡng sáng da, giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất trong các bước chăm sóc da tiếp theo.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Nivea Bright Oil Clear
Nước tẩy trang Nivea Bright Oil Clear
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

107.000 ₫

lazada-buy-now

146.000 ₫

Thành phần chính

  • Hạt Mixels: Các phân tử này có đặc điểm với phần đuôi ưa dầu phần dầu ưa nước, giúp hút hết bã nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm nằm sâu dưới lỗ chân lông một cách nhanh chóng và dễ dàng giống như một thỏi nam châm.
  • Tinh dầu hạt nho, bột ngọc trai, rễ cam thảo: Giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho làn da và không khiến da bị khô.
  • Bên cạnh đó, trong thành phần còn có một số dưỡng chất khác như glycerin, sorbitol, panthenol, propylene glycol… giúp cân bằng độ ẩm cho da tạo lớp bảo vệ và làm sạch sâu làn da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng hay mang đi du lịch.

Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên.

Sau khi tẩy trang da vẫn giữ được độ ẩm không bị căng kít khó chịu.

Nước tẩy trang dạng micellar, lỏng như nước, apply lên da có cảm giác mát nhẹ.

Không chứa cồn, hương liệu, chất phụ gia.

Nhược điểm

Mùi hơi nồng.

Không tẩy sạch hoàn toàn được lớp make up đậm như son kem lì, son tint, mascara, kẻ mắt chống nước,...

10. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Simple Micellar

Simple là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Anh Quốc, được phát triển và nghiên cứu bởi các bác sĩ và chuyên gia da liễu. Nhãn hàng này định vị mình như một lựa chọn không chứa hương liệu, chất tạo màu và các hóa chất có hại cho da, đồng thời đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang của Simple có khả năng loại bỏ lớp trang điểm nhờ vào các hạt micelle siêu nhỏ. Đồng thời, nước tẩy trang còn bổ sung Vitamin B3, giúp mang lại cảm giác mịn màng tức thì cho da sau khi tẩy trang.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Simple Micellar
Nước tẩy trang Simple Micellar
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

159.000 ₫

lazada-buy-now

164.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: Dịu da, duy trì độ ẩm và chống oxy hóa cho làn da.
  • Axit citric: Làm sạch da, cung cấp sự đồng đều trong việc làm mờ màu da.
  • Vitamin B3: Làm mềm da, duy trì độ ẩm và ngăn chặn quá trình lão hóa da.
  • Pro-vitamin B5: Dưỡng ẩm và làm dịu da.
  • Vitamin C: Chống lại quá trình lão hóa của da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm các thành phần khác nhằm hỗ trợ làm sạch da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Hợp với mọi loại da, bao gồm cả hỗn hợp thiên dầu.

Khả năng làm sạch tương đối tốt.

Cấp ẩm, không làm khô da sau khi dùng

Không có mùi, không có cồn.

Giá thành phải chăng.

Không gây cay mắt khi sử dụng.

Nhược điểm

Không tẩy trang được hết 100% makeup chống nước.

Cách dùng nước tẩy trang chuẩn nhất cho da hỗn hợp thiên dầu

Để giúp làn da luôn khỏe mạnh, các chuyên gia khuyên bạn sử dụng nước tẩy trang đều đặn trong quy trình dưỡng da hàng ngày, đặc biệt là khi bạn có da hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng nước tẩy trang để đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là một số bước mà Chanh Tươi Review muốn gợi ý cho bạn:

  • Bước 1: Hãy lựa chọn một sản phẩm nước tẩy trang phù hợp, ưu tiên những sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại và không gây kích ứng da.
  • Bước 2: Lấy một lượng nước tẩy trang và thấm vào bông tẩy trang.
  • Bước 3: Thực hiện việc tẩy trang trên các vùng da như môi, mắt, trán, hai má, cổ,... Hãy nhớ không kéo mạnh bông tẩy trang trên da, để tránh tổn thương da và nguy cơ chảy xệ.
  • Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước để loại bỏ những bụi bẩn còn sót lại trên da.
  • Bước 5: Sử dụng sữa rửa mặt để thực hiện quy trình làm sạch kép, giúp làn da và lỗ chân lông được làm sạch kỹ hơn.
  • Bước 6: Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH trên da và có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm tối ưu cho da.

Lưu ý

  • Tránh chà xát quá mạnh lên da khi tẩy trang, đặc biệt là vùng quanh mắt, để tránh kích ứng da và nguy cơ vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông gây mụn.
  • Hạn chế sử dụng các sản phẩm tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu có chứa quá nhiều dầu, vì điều này có thể làm tăng sự nhờn trên bề mặt da.
  • Tránh đeo kính áp tròng hoặc xả tóc khi tẩy trang.
  • Ưu tiên tẩy trang khu vực da có lớp trang điểm đậm trước, như mắt, sống mũi,…
Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao da hỗn hợp thiên dầu cần sử dụng nước tẩy trang chuyên biệt?  

Da hỗn hợp thiên dầu là loại da có đặc điểm vùng da dầu tập trung chủ yếu ở vùng T (trán, mũi, cằm) và vùng da khác lại khô và dễ bong tróc. Vì vậy, việc sử dụng nước tẩy trang đặc biệt là cần thiết để giúp loại bỏ bã nhờn và lớp trang điểm mà không làm khô da. Nước tẩy trang đặc biệt cho da hỗn hợp thiên dầu có khả năng loại bỏ bã nhờn, tạp chất và các tế bào chết hiệu quả, giúp da sạch sẽ và mịn màng hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, tránh tình trạng da bị khô và bong tróc. Việc sử dụng nước tẩy trang đặc biệt sẽ giúp da hỗn hợp thiên dầu trở nên tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

2. Có nên sử dụng nước tẩy trang chứa cồn cho da hỗn hợp thiên dầu?  

Điều này còn tùy thuộc vào loại da hỗn hợp thiên dầu của bạn nữa. Mặc dù cồn có khả năng kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhưng lại có thể làm khô da. Vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng nước tẩy trang chứa cồn cho da hỗn hợp thiên dầu, nhất là những bạn có da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm.

3. Mua nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu ở đâu chính hãng?  

Để mua tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu chính hãng, bạn có thể tìm kiếm trên các trang web bán hàng trực tuyến uy tín như Lazada, Shopee, Watsons,… Hoặc tìm đến website bán hàng của các nhà sản xuất nước tẩy trang như Bioderma, La Roche-Posay, SVR, Caryophy, Garnier, L'Oreal Paris, Nivea, Simple,... Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, nhà thuốc hoặc các cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc da để mua sản phẩm tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu chính hãng. Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm và đảm bảo mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho da của mình.

Dù bạn có trang điểm hay không, tẩy trang vẫn là một bước cực kỳ quan trong trong chu trình skincare, nhất là đối với những làn da thiên dầu, dầu mụn. Tẩy trang không chỉ giúp bạn loại bỏ lớp makeup mà còn giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa trên khuôn mặt, giúp da đủ sạch cho những bước tiếp theo.

Bên trên là bài tổng hợp top 10 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu được ưa chuộng nhất hiện nay, mong rằng đã giúp bạn tìm ra được loại nước tẩy trang để chăm sóc da tốt nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!